x close

จับสาวแสบ! อ้างสนิทยิ่งลักษณ์-เป็นลูกหม่อม ตุ๋นฝากทำงาน กฟผ. ได้



รวบสาวลักพาตัวเด็ก 9 ขวบ ไปขายยาบ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          รวบสาวใหญ่อ้างตัวเป็นลูกหม่อมหลวง-สนิทกับนายกฯ และมีอำนาจสามารถฝากคนเข้าทำงานในหน่วยงานรัฐ หรือวิ่งเต้นคดีความได้ เผยมีหมายจับถึง 8 คดี และเปลี่ยนชื่อตุ๋นเหยื่อมาแล้วถึง 17 ครั้ง

           วานนี้ (27 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แถลงผลจับกุม นางสาวกตัญฑิตา แสนรักษ์ หรือ นางณุภัทรณีย์ อุ่นสมบูรณ์ อายุ 44 ปี และนายสมประสงค์ อุ่นสมบูรณ์ อายุ 29 ปี ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง 40  แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ก่อนหน้านี้ นางคำภู กุลสาร์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ว่า ถูกนางณุภัทรณีย์ เข้ามาตีสนิทแล้วอ้างว่าเป็นลูกหม่อมหลวง อีกทั้งอ้างว่ามีความสนิทสนมกับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และสามารถฝากลูกชายเข้าทำงานที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยได้ ซึ่งผู้เสียหายก็หลงเชื่อ และนำที่ดินแปลงหนึ่ง พร้อมกับเงินจำนวน 3 แสนบาท มอบให้กับผู้ต้องหา แต่ท้ายที่สุดลูกชายของผู้เสียหายก็ไม่ได้รับการเรียกเข้าทำงานจากการไฟฟ้าฯ แต่อย่างใด

         นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังกล่าวอีกว่า เมื่อตรวจสอบคดีดังกล่าวทราบว่า มีผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความว่าถูก นางณุภัทรณีย์ หลอกหลายราย โดยมักจะโกหกว่าเป็นลูกสาวของหม่อมหลวง และสนิทสนมกับนักการเมืองชื่อดังระดับประเทศ ซึ่งช่วยวิ่งเต้น ทั้งเรื่องการงาน และเรื่องคดีความต่าง ๆ ได้ แต่ก็จะต้องจ่ายเงินค่าดำเนินการให้ และเมื่อเหยื่อหลงเชื่อจ่ายเงิน ก็จะเชิดเงินและหลบหนีไป

         ท้ายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวอีกว่า เมื่อสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้พักอาศัยอยู่ในคอนโดดังกล่าว จึงเข้าจับกุมมาสอบสวน และทราบว่า นางณุภัทรณีย์  มีชื่อจริงว่า นางสาวกตัญฑิตา มีหมายจับในคดีฉ้อโกง 8 คดี ส่วน นายสมประสงค์ สามีมีหมายจับคดีฉ้อโกง 1 คดี นอกจากนี้ยังพบว่า นางสาวกตัญฑิตา เปลี่ยนชื่อและนามสกุลมาแล้วถึง 17 ครั้ง อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวแสบ! อ้างสนิทยิ่งลักษณ์-เป็นลูกหม่อม ตุ๋นฝากทำงาน กฟผ. ได้ โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2555 เวลา 11:10:24 1,033 อ่าน
TOP