x close

ไฟลุก! ฝรั่งราดเบนซินปิ้งบาร์บีคิว เผาบ้านเช่าหัวหินวอด

เพลิงไหม้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           พระเพลิงเผาบ้านเช่าในหัวหิน มูลค่าเกือบ 3 ล้านวอดทั้งหลัง เหตุราดน้ำมันเบนซินปิ้งบาร์บีคิว ก่อนไฟลุกพรึ่บลามทั้งบ้าน

           เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 ตุลาคม มีรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านพักเลขที่ 25/184 ในหมู่บ้านทิพวรรณ 4 บ้านสมอโพรง ต.เขาน้อยหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่จึงรีบระดมรถดับเพลิง จำนวน 6 คัน ไปยังช่วยดับไฟยังที่เกิดเหตุทันที ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่เกิดเหตุได้

           เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโมฮัมเม็ด เอ็ม อับดุลลา อายุ 67 ปี ชาวอเมริกัน ซึ่งเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่กับ นางชีวา สร้อยสุรี อายุ 49 ปี ภรรยาชาวไทยมานานกว่า 8 เดือน ตั้งใจจะปิ้งบาร์บีคิวทานหน้าบ้าน นายโมฮัมเม็ด จึงได้ราดน้ำมันเบนซินลงบนเตา ก่อนจะจุดไฟ แต่ทันทีที่จุด ไฟก็เกิดลุกพรึ่บอย่างรุนแรง จนเปลวไฟกระเด็นไปติดฝ้าเพดาน และลุกลามไปทั่วบ้านอย่างรวดเร็ว

           ทั้งนี้ นายโมฮัมเม็ด และ นางชีวา ได้พยายามช่วยกันดับไฟแล้ว แต่ไม่สามารถดับไฟได้ โดยตัวนายโมฮัมเม็ดเองได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่แขนทั้งสองข้าง กระทั่งเพื่อนบ้านโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาระงับเหตุ จึงสามารถดับไฟได้ในที่สุด สำหรับเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งนี้คิดเป็นมูลค่าความเสียหายเกือบ 3 ล้านบาท




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟลุก! ฝรั่งราดเบนซินปิ้งบาร์บีคิว เผาบ้านเช่าหัวหินวอด โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2555 เวลา 11:56:33 1,729 อ่าน
TOP