x close

วรชัย แฉ ตัวย่อ ส. ใกล้ชิด ยิ่งลักษณ์ ทำ จตุพร ชวด รมต.


   

วรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรคเพื่อไทย

             วรชัย แฉ ตัวย่อ ส. ใกล้ชิด ยิ่งลักษณ์ ทำ จตุพร ชวดตำแหน่งรัฐมนตรี จวกเป็นคนกันเองที่มาขัดขวาง เผย พร้อมพงศ์ ก็เกือบโดนเขี่ยร่วงตำแหน่งโฆษกพรรค บอกเป็นคนที่ไม่เคยต่อสู้มากับพรรค แต่พอพรรคชนะก็กลับมาเสนอหน้า

              วานนี้ (27 ตุลาคม) นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพือไทย และแกนนำเสื้อแดง เผยว่า จากข่าวที่ตนเคยบอกว่า มีอำนาจพิเศษสกัดกั้น ไม่ให้นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. เป็นรัฐมนตรีนั้น ตนต้องขอแก้ไขข่าว เพราะความเป็นจริงแล้ว คนกันเองต่างหาก ที่มาเข้าขัดขวางและทิ่มแทงพวกเดียวกัน

               นายวรชัย ยังกล่าวอีกว่า นอกจากนี้คนกันเองคนนั้น ยังพยายามจะเขี่ยนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ให้ออกจากตำแหน่งโฆษกพรรคเพื่อไทยด้วย ทั้ง ๆ ที่นายพร้อมพงศ์ ก็สู้เพื่อพรรคมาโดยตลอด ไม่เหมือนคนบางคน ที่พอตอนโดนยึดอำนาจ ก็เอาตัวรอดโดดหนีออกไปจากพรรคแบบดื้อ ๆ แต่พอพรรคชนะก็กลับมาเสนอหน้าแบบไม่อาย ทั้งนี้ ตนก็อยากจะฝากเตือนไปยัง นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ด้วยว่า ระวังคนใกล้ชิดที่มีตัวย่อว่า "ส." จะเป็นคนมาทำลายพรรคมากกว่าจะมาช่วยเหลือพรรค


               ท้ายนี้ นายวรชัย กล่าวต่อไปอีกว่า คนที่ไม่เคยทำอะไร แล้วจู่ ๆ ก็จะมารับตำแหน่งไปเฉย ๆ แบบนี้มันจะเป็นการเสียมวลชน บางคนนั้นก็เป็นใครจากไหนมาไม่รู้ พอเห็นชื่อในโผ ครม. ทุกคนก็ต่างร้องยี้ เพราะเป็นคนที่ประชาชนไม่รู้จัก อีกทั้งบางคนก็ไม่ใช่คนที่ต่อสู้มาด้วยกัน แต่กลับมากระโดดเกาะขบวนหน้าตาเฉย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วรชัย แฉ ตัวย่อ ส. ใกล้ชิด ยิ่งลักษณ์ ทำ จตุพร ชวด รมต. โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2555 เวลา 13:44:10 2,366 อ่าน
TOP