x close

กทม. เตรียมแฉ สนามฟุตซอลเสร็จช้า เพราะมีการเมืองเอี่ยว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กทม. เตรียมแฉเหตุสร้างสนามฟุตซอลล่าช้า แย้ม มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มั่นใจใช้สนามแข่งทันวันที่ 14 พ.ย.

          เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงความคืบหน้าการก่อสร้างสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่า หนองจอก ที่จะใช้ทำการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายน ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ว่า ขณะนี้ยังมีปัญหาในเรื่องของพื้นสนาม ซึ่งได้สั่งนำเข้ามาจากประเทศจีน แต่ไม่สามารถขนส่งมาภายในเวลาที่กำหนดได้ เพราะติดปัญหาอยู่ที่ศุลกากรสาธารณรัฐประชาชนจีน ทาง กทม. จึงต้องยกเลิกการนำเข้าพื้นสนามจากจีนทันที เพราะมาล่าช้าเกินไป


          สำหรับสาเหตุที่เกิดปัญหาดังกล่าวนั้น นายธีระชน ระบุว่า คงไม่สามารถเปิดเผยได้ในเวลานี้ แต่ยอมรับว่า มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งต้องขอตรวจสอบรายละเอียดก่อน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ได้หันไปสั่งซื้อพื้นที่ได้มาตรฐานที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำหนดจากประเทศมาเลเซีย อิตาลี และไต้หวัน มาใช้แทนแล้ว และพื้นดังกล่าวกำลังถูกส่งมายังประเทศไทย คาดว่าจะสามารถติดตั้งทันภายในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

          ทั้งนี้ นายธีระชน ยังกล่าวอีกว่า ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ตนจะออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองภายหลัง โดยจะรอให้การติดตั้งพื้นสนามเสร็จก่อน พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถใช้สนามแข่งขันในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้แน่นอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กทม. เตรียมแฉ สนามฟุตซอลเสร็จช้า เพราะมีการเมืองเอี่ยว โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2555 เวลา 16:09:32 1,395 อ่าน
TOP