x close

ขวัญชัย ท้าชนกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม

ขวัญชัย ท้าชนกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม

'ขวัญชัย' ท้าชนกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม (ไอเอ็นเอ็น)

          ประธานชมรมคนรักอุดร ท้าชน กลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ระบุ คนอีสานติดอาวุธทางปัญญา คงหลอกยาก แนะ แก่แล้วควรเข้าวัด เลี้ยงหลาน


          นายขวัญชัย สาราคำ (ขวัญชัย ไพรพนา) ประธานชมรมคนรักอุดร แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวที่ จ.นครราชสีมา ถึงการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม โดยการนำของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ และจะมีการขอประชามติจากประชาชนเพิ่มเติมในการร่วมการเคลื่อนไหวขับไล่รัฐบาล ว่า ตนต้องเรียนว่าเมื่อไม่กี่วัน ตนตั้งเวทีที่ทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ประสบความสำเร็จ พี่น้องคนเสื้อแดงเรือนหมื่นสามารถสกัดกั้น ทำให้คนไม่หลงผิดไปได้มาก จะมีแต่กลุ่มคนเสื้อเหลืองหน้าเดิม ฉะนั้น ไม่น่าจะจุดติดอีกแน่นอน เพราะวันนี้ เปลี่ยนหน้าชกออกมา ทั้ง นายสนธิ ลิ้มทองกุล พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ไม่กล้าออกมา ปล่อยให้ เสธ.อ้าย ออกมา จึงไม่น่าวิตกกังวลแม้ประกาศว่าจะมีก๊อกสอง

          ประธานชมรมคนรักอุดร กล่าวต่อว่า คนอีสานติดอาวุธทางปัญญากันมาก คงจะหลอกยาก ประชาชนอยากให้รัฐบาลทำงานต่อไป เรื่อง เสธ.อ้าย ตนถามว่า คนเหล่านี้ที่ตั้งโต๊ะแถลงข่าว 4 คน คุณเคยทำอะไรให้กับแผ่นดินบ้าง ช่วงน้ำท่วมใหญ่ ชาวบ้านเดือดร้อนแทบเป็นแทบตาย ไปอยู่ไหนกัน แต่คนรากหญ้าอย่างพวกตน เอาของไปช่วยหลายรอบ แต่คนเหล่านั้น มีแต่ทากเกาะกินแผ่นดินทั้งนั้น แก่แล้วไม่รู้จักแก่ ควรเข้าวัดเลี้ยงลูกหลานได้แล้ว มาตั้งโต๊ะแถลงมือสั่นงันงก จะไปฝากความหวังไว้อะไรกับคนเหล่านี้ได้ คนแบบนี้ตนขอท้าชนเลย ตั้งเวทีกับตนเวทีไหนก็ได้ คนพวกนี้ไม่ใช่ของจริง พวกหลอกลวง พวกหากินกับประเทศชาติ หากินบนความแตกแยกของบ้านเมือง ทนไม่ไหวแล้ว ตนเหนื่อย และวันนี้ประชาชนไม่หลงเชื่อคนเหล่านี้แล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญชัย ท้าชนกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2555 เวลา 10:33:26 2,496 อ่าน
TOP