x close

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ท้าลุย!! ร่วมทดสอบสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลัง พร้อมพิชิตทองคำมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

         

         

         

 

       

CHEVROLET TRAILBLAZER: มาช้าแต่ชัวร์


            ภาพลักษณ์ความเป็นรถอเมริกันของเชฟโรเลตนั้นยังคงติดอยู่ในใจอย่างหนักแน่น มาคราวนี้เชฟโรเลตเองก็ไม่ได้ทิ้งจุดแข็งตรงนี้ไปอีกทั้งการนำเสนอภาพยนต์โฆษณาก็ตอกย้ำความเป็นรถพันธ์แกร่งของตัวเองอย่างเหนียวแน่นอีกต่างหาก ดังนั้นโจทย์ที่มีในใจผมคราวนี้มากมายเหลือเกินครับไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความแกร่ง สมบุกสมบันจริงหรือ นอกจากนี้ถ้าเป็นรถในกลุ่มนี้แล้วเรื่องของความสะดวกสบายจะเป็นอย่างไร


          คนที่ต้องการใช้รถยนต์คันนี้สำหรับการใช้งานในครอบครัวจะถูกใจมั้ย ว่าแล้วผมก็หอบเอาคำถามต่างๆขึ้นรถมาพร้อมกับการพิสูจน์ทันทีโดยตั้งใจว่าเมื่อลงจากรถแล้วค่อยมาพิจารณารูปลักษณ์ภายนอกภายในกันทีหลังดีกว่า เมื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ปุ๊บ เสียงเครื่องยนต์ที่เข้ามาในห้องโดยสารถือว่าทำได้ดีทีเดียว กับเครื่องยนต์ดีเซลดูราแม็กซ์ 2.8 ลิตร คอมมอนเรล 4 สูบ 16 วาล์ว เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่ถูกโยกคันเกียร์มาอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะเริ่มเคลื่อนตัวทันที การขับในเมืองบนถนนหลวงนั้นยังคงทำได้ดีอย่างต่อเนื่องในเรื่องของเสียงในห้องโดยสาร ส่วนเรื่องของสมรรถนะในการขับขี่นั้น 180 แรงม้า 470 นิวตันเมตรที่อยู่ใต้ฝากระโปรงก็พร้อมที่จะถูกเรียกออกมาใช้งานในทุกสถานการณ์ การทำความเร็วในการเดินทางยังคงออกแนวดุดัน ทันใจในสไตล์ของเชฟโรเลตครับ


         ทุกครั้งที่กดคันเร่ง รถตอบสนองทันทีเสียงเครื่องยนต์ดังเพิ่มขึ้นตามรอบเครื่องยนต์ที่ถูกสั่งให้ทำงาน อาการรอรอบ อาการกระตุกต่างๆไม่มีให้เห็น ซึ่งคงต้องยกความดีความชอบให้กับระบบควบคุมการสั่งการทำงานทั้งหมดที่คำนวณเรื่องของการใช้คันเร่งและการทำงานของเครื่องยนต์ให้เป็นไปในความเหมาะสม ซึ่งในส่วนนี้น่าจะเห็นผลที่ได้เพิ่มนอกจากเรื่องของสมรรถนะในการขับขี่แล้วก็คงจะเป็นเรื่องของอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงนั่นเอง พ้นจากสภาพการจราจรในเมืองมาผมก็มีโอกาสที่จะได้ใช้ความเร็วเพิ่มมากขึ้นด้วยความสงสัยในเรื่องของกำลังการใช้งานซึ่งคำตอบที่ได้ก็ถือว่าหายคาใจครับเครื่องยนต์ให้การขับขี่ที่เร้าใจ เน้นในเรื่องของอัตราเร่งและพละกำลังอย่างสุดๆ ระบบช่วงล่างถูกผมลองดีเมื่อเปลี่ยนจากการใช้งานบนถนนที่เรื่องความนุ่มนวลสะดวกสบายในการใช้งานปกติถือว่าเป็นที่น่าพอใจ


         น้ำหนักของพวงมาลัยกับขนาดทำให้การควบคุมทำได้ง่ายขึ้น หลุมหรือผิวขรุขระที่เจอไม่ใช่ปัญหาเลยแม้แต่น้อย เรียกได้ว่า เทรลเบลเซอร์ยังเอาอยู่ ส่วนเรื่องของความนุ่มนวลที่สอบผ่านนั้นมาแสดงให้เห็นว่าถ้าเป็นทางแบบนี้ล่ะก็ใช่เลยทีเดียวถูกที่ถูกตัวจริงๆ


         อีกทั้งครั้งนี้ผมเอารุ่นที่เป็นระบบขับเคลื่อนสองล้อมาลองครับเนื่องจากนี่น่าจะเป็นตัวที่ได้รับความสนใจมากที่สุดทั้งในด้านราคาและเรื่องของความเหมาะสมในการใช้งาน


            กลับมานั่งพักและมีเวลามองดูเทรลเบลเซอร์แบบสบายๆก็ต้องยอมรับว่าเรื่องของความสวยงามลงตัวทั้งภายนอกและภายในที่เน้นทั้งเรื่องของประโยชน์ในการใช้งานและความสวยงามควบคู่กันไป อีกจุดหนึ่งที่เป็นจุดที่น่าสนใจคือเรื่องของความปลอดภัยที่ทางเชฟโรเลตได้ใส่มาเต็มๆ ทั้งเรื่องของระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ระบบเบรกชุดใหญ่ที่ใส่มาทั้ง ABS, EBD และ PBA เป็นต้น ยังไม่นับระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว อีกนะ เรียกว่าครบเครื่องจริงๆครับสำหรับเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ที่หลายคนอาจจะบอกว่ามาช้าแต่วันนี้ทางเชฟโรเลตตอบกลับมาในตัวของเทรลเบลเซอร์แล้วล่ะครับว่าที่มาช้าเพราะชัวร์

 

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ท้าลุย!! ร่วมทดสอบสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลัง

 

กับแคญเปญสุดมันส์ "เชฟโรเลตเทรลเบลเซอร์ ใจถึง ก็ไปถึง ท้า ลุย พิชิต รางวัลทองคำ มูลค่ากว่า3 แสนบาท"

           ท่ามกลางบรรยากาศแบบ American Country พร้อมมินิคอนเสิร์ตหลากสไตล์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร...เร้าใจไปกับ การแสดงสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลังของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ผ่านเส้นทาง และ อุปสรรคที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในรูปแบบ ใจถึงก็ไปถึง...

          พร้อมชมการทดสอบขับ โดย แชมป์ และ รองแชมป์ Gymkhana ของประเทศไทย และ เหล่าคนดังที่รักการขับขี่...

 

          เงื่อนไข:

1 เพียงนำรถยนต์ ส่วนตัวประเภท PPV ของท่านลงทะเบียนเพื่อทดสอบความแกร่ง ในแบบ ฉบับเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์หรือสามารถใช้รถเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ที่จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อ ท้า ลุย ได้ทันที

2. ลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ พร้อมแสดงใบอนุญาติขับขี่รถยนตร์นั่งส่วนบุคคลที่ยังไม่หมดอายุ ณ วันจัดงาน

3. สามารถกรอกเอกสารการสมัคร เพื่อเข้าร่วมทดสอบได้ภายในงาน ในวันที่ 10 - 11 พฤศจิกายน2555

4. สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบ สำหรับผู้ที่ถือสัญชาติ และมีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ในประเทศ ไทยเท่านั้น

5. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

 

         ศิลปิน:

         วันเสาร์ ที่ 10 .. 2012 :       17.00 . พบกับ วง Retrospect

                                                 18.00 . พบกับ วง Buddha Bless

         วันอาทิตย์ ที่ 11 .. 2012:     17.00 . พบกับ วง Mild

                                                  18.00 . พบกับ วง Lipta

 

หากอยากรู้ว่าเป็นยังไงแล้วเชฟโรเลต เทรลเบรลเซอร์จะมีคุณสมบัติถูกใจขนาดไหนล่ะก็วันที่ 10-11พฤศจิกายนนี้ทำตัวให้ว่างไว้แล้วไปเจอกันที่ ซีตอนสแควร์ ครับกับ “เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ท้าลุย!!” เพราะมีสนามทดสอบให้สามารถพิสูจน์เชฟโรเลต เทรลเบรลเซอร์ได้ด้วยตัวคุณเอง อีกทั้งยังมีรางวัลใหญ่และกิจกรรมต่างๆรออยู่มากมาย พลาดไม่ได้จริงๆครับ

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ท้าลุย!! ร่วมทดสอบสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลัง พร้อมพิชิตทองคำมูลค่ากว่า 3 แสนบาท โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2555 เวลา 16:01:12 2,329 อ่าน
TOP