x close

ก่อแก้ว ชี้ ม็อบ เสธ.อ้าย เยอะผิดปกติ เชื่อโยงพรรคการเมือง-อภิสิทธิ์

           ก่อแก้ว ชี้ ม็อบ เสธ.อ้าย คนเยอะผิดปกติ อาจมีการจ่ายเงินเกณฑ์กันมา ฝากตรวจสอบ อภิสิทธิ์ มีส่วนรู้เห็นในการชุมนุมนี้ พร้อมทั้งวอนรัฐปิดสนามม้า เพราะเป็นการพนันรูปแบบหนึ่ง

           วันนี้ (29 ตุลาคม) นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีการชุมนุมของกลุ่มองค์กรพิทักษ์สยาม และภาคีเครือข่ายที่สนามม้านางเลิ้ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่า การชุมนุมของกลุ่มองค์กรพิทักษ์สยามซึ่งมีประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมากถือเป็นเรื่องผิดปกติ ดังนั้น ตนจึงพยายามตรวจสอบ และอยากให้สังคมช่วยตรวจสอบเพื่อหาความสัมพันธ์ เพราะเชื่อว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวมีความเชื่อมโยงกับพรรคการเมือง

           ทั้งนี้ นายก่อแก้ว ระบุว่า เนื่องจากกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่ จ.นครปฐม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้มีการพบกับอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของคอกม้า และอดีต ส.ส. คนดังกล่าวมีความสัมพันธ์กับกลุ่มของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย แกนนำกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามด้วย

           นายก่อแก้ว กล่าวต่อว่า ในขณะที่ประชาชนที่เดินทางมาจากอีสานใต้เพื่อร่วมชุมนุมในครั้งนี้นั้น ได้มีข้อมูลจากนักการเมืองในพื้นที่ ระบุว่ามีการรับเงินจากนักการเมืองซีกเสื้อน้ำเงินแต่ไม่ใช่นายเนวิน ชินชอบ ทั้งนี้ตนต้องการเตือนไปยังรัฐบาลว่า อย่านิ่งนอนใน และอย่าคิดว่าไม่มีอะไร วันนี้รัฐบาลต้องตั้งรับ เฝ้าระวังและติดตามความเคลื่อนไหว ของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ หากมีกลุ่มทุนจากอบายมุขสนามม้ามาขับไล่รัฐบาล ในเมื่อสนามม้าเป็นบ่อนการพนันรูปแบบหนึ่ง ในเมื่อรัฐบาลไม่สนับสนุนการพนันทุกรูปแบบ ดังนั้นบ่อนในรูปแบบของสนามม้าก็ควรถูกปิดด้วย
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก่อแก้ว ชี้ ม็อบ เสธ.อ้าย เยอะผิดปกติ เชื่อโยงพรรคการเมือง-อภิสิทธิ์ โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2555 เวลา 16:51:20 9,625 อ่าน
TOP