x close

สยอง! นักศึกษาจีนปีนรั้ว เหล็กทิ่มคางทะลุปาก


สยอง! นักศึกษาจีนปีนรั้ว เหล็กทิ่มคางทะลุปาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  weiba.weibo.com

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา นักข่าวจีนรายหนึ่งได้เผยแพร่ภาพสุดสยอง เมื่อนักศึกษาหญิงจีนวัย 18 ปี ถูกรั้วเหล็กทิ่มคางทะลุปาก หลังพยายามปีนรั้วออกจากมหาวิทยาลัยหลังเลิกเรียน แต่ไม่สำเร็จ 

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์สุดสยองนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่มหาวิทยาลัยหนานจิง มณฑลเจียงซูของจีน เด็กสาววัย 18 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 ได้ใช้วิธีปีนข้ามรั้วออกจากมหาวิทยาลัย หลังจากเลิกเรียนคลาสพิเศษแล้ว แต่ด้วยความรีบ ไม่ทันได้ระมัดระวังเท่าที่ควร ทำให้เธอพลัดตกลงมา คางไปกระแทกกับเหล็กแหลม ทำให้เหล็กนั้นทิ่มคางทะลุปาก ขณะนั้นเองมีเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังจะกลับบ้านมาพบเข้า จึงแจ้งทีมกู้ภัยมาช่วยเหลือ และทีมกู้ภัยก็ได้ตัดเอารั้วเหล็กทั้งแผงติดไปกับคางของเด็กสาวรายนี้ แล้วนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล

สยอง! นักศึกษาจีนปีนรั้ว เหล็กทิ่มคางทะลุปาก

สยอง! นักศึกษาจีนปีนรั้ว เหล็กทิ่มคางทะลุปาก

          แต่กว่าที่นักศึกษาสาวจะได้รับการรักษา เวลาก็ล่วงเลยไปถึง 6.30 น. เพราะหลังจากทีมกู้ภัยนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล โรงพยาบาลหลายแห่งก็ไม่รับรักษาเพราะเสี่ยง เป็นเคสยาก จนกระทั่งมาถึงโรงพยาบาลทหารหนานจิง แพทย์จึงได้ประสานกับหน่วยดับเพลิงให้ช่วยทำการตัดเหล็กออกก่อน ก่อนจะให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการผ่าตัดนำเหล็กที่ทิ่มคางทะลุปากเป็นความยาวกว่า 20 เซนติเมตรออกมา ซึ่งนับว่าเป็นการผ่าตัดที่ยากลำบากไม่น้อยเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! นักศึกษาจีนปีนรั้ว เหล็กทิ่มคางทะลุปาก โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2555 เวลา 11:52:43 1,778 อ่าน
TOP