x close

ฉาวอีก! อดีตพิธีกร BBC โดนแฉลวนลามสาวออกสื่อ









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ AwesomeRob19791 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2555 เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า นายจิมมี ซาวิล อดีตพิธีกรชื่อดังจาก BBC ผู้ล่วงลับไปแล้ว ถูกเปิดโปงคลิปที่เขาจาบจ้วงล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวที่มาร่วมรายการต่อหน้ากล้องโทรทัศน์ ขณะออกรายการ Top of the Pops เมื่อปี 1976 (พ.ศ. 2519)

           รายงานระบุว่า แม้นายจิมมี ซาวิล จะเสียชีวิตไปตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2554 ที่ผ่านมา แต่คดีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กของเขาก็ยังคงมีการดำเนินการสอบสวนอยู่ และล่าสุดเขายังถูกเปิดเผยเรื่องสุดอื้อฉาวลวนลามสาวคนหนึ่งระหว่างจัดรายการโทรทัศน์ ซึ่งหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายดังกล่าวคือ ซิลเวีย เอ็ดเวิร์ดส์ ขณะนี้อายุ 55 ปีแล้ว

           โดย ซิลเวีย เอ็ดเวิร์ดส์ ยอมรับว่า เธอโดนลวนลามจริง ๆ เธอรู้สึกว่านิ้วเขาขยับมาที่ก้นของเธอ มันน่าขยะแขยงมาก และรู้สึกว่ามือของเขาล้วงเข้ามาในกระโปรง เลยพยายามจะกระโดดหนีออกจากเก้าอี้ด้วยความตกใจ แต่เขาเอาแต่หัวเราะ พยายามจับตัวเธอเอาไว้ระหว่างที่พูดต่อหน้ากล้อง อีกทั้งคนก็เยอะมากจนหนีไปไหนไม่ได้

           หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซิลเวีย เอ็ดเวิร์ดส์ ได้รายงานกับผู้จัดการของ BBC แต่กลายเป็นว่าเธอเองที่ต้องโดนปลด โดยให้เหตุผลว่า สิ่งที่จิมมีทำเป็นแค่ความรุ่มร่ามของเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ซิลเวียได้ร่วมกับผู้เสียหายอีกร่วม 300 คน เตรียมแจ้งความในข้อหาล่วงละเมิดกับ จิมมี ซาวิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
     






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก! อดีตพิธีกร BBC โดนแฉลวนลามสาวออกสื่อ โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2555 เวลา 14:56:32 2,762 อ่าน
TOP