x close

จับคนขับรถตู้ ลวนลาม 2 สาวดัตช์ ขณะกลับที่พักเกาะสมุย

จับคนขับรถตู้ ลวนลาม 2 สาวดัชต์ ขณะกลับที่พักเกาะสมุย 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

          รวบคนขับรถตู้ พยายามลวนลาม 2 สาวชาวดัตช์ที่โดยสารกลับโรงแรม หลังจากเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ เกาะพะงัน เจ้าตัวปัดไม่ได้ก่อเหตุ แต่ยอมรับว่าเสพยา จึงมีปากเสียงกับ 2 สาว

          วันนี้ (31 ตุลาคม) เวลา 09.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นายธีรพงศ์ ศรีสวัสดิ์ คนขับรถตู้ วัย 20 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.พัทลุง เนื่องจากได้รับแจ้งจาก 2 สาวนักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์ คือ นางสาวโมนิกา อัลฟิ่ง (Monica Alfing) วัย 28 ปี และ นางสาวคาเรน ฟาน เลอร์ (Karen van Le) วัย 27 ปี ว่า ในเวลา 04.00 น. ทั้งคู่ได้ขึ้นรถตู้สีขาวเพื่อกลับโรงแรม ที่อยู่ในพื้นที่เกาะสมุย หลังจากไปเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีนักท่องเที่ยวคนอื่นนั่งมาด้วยกันอีก 5-6 คน

          ทั้งนี้ รถตู้คันดังกล่าวได้ทยอยส่งผู้โดยสารแต่ละคนไปหมด จนเหลือนักท่องเที่ยวสาวเพียงแค่ 2 คนนี้เท่านั้น กระทั่งคนขับรถตู้ได้ขับรถตู้วนเวียนไปที่ต่าง ๆ สุดท้ายขับเข้าไปในทางเปลี่ยว บริเวณในซอยโรงเรียนอนุบาลปัญญาดี พร้อมกับจอดรถ จากนั้นคนขับรถตู้ได้กระโจนเข้ากอดนักท่องเที่ยวทั้งสองเพื่อลวนลาม แต่สองสาวได้ต่อสู้ป้องกันเต็มที่ หนีลงจากรถจนถึงถนนใหญ่ แล้วได้พบกับนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกง ซึ่งได้ช่วยเหลือนำพวกเธอมาส่งที่ตำรวจท่องเที่ยวเพื่อแจ้งความ ขณะที่คนขับรถตู้ได้หลบหนีจากที่เกิดเหตุแล้ว

          อย่างไรก็ตาม นายธีรพงศ์ ได้ให้การปฏิเสธเรื่องดังกล่าว พร้อมกับยอมรับว่า ได้ขับรถเข้าไปซอยดังกล่าวจริง แต่นักท่องเที่ยวโวยวาย จึงมีการต่อสู้กัน อีกทั้งคืนนั้นตนได้เสพยาเสพติด ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ และเกิดเรื่องในที่สุด

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับคนขับรถตู้ ลวนลาม 2 สาวดัตช์ ขณะกลับที่พักเกาะสมุย อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:20:47 1,152 อ่าน
TOP