x close

ตำรวจคาดผอ.กองงานส่งเสริมวัฒนธรรม ยังปลอดภัย หลังถูกคนร้ายอุ้มหายจากบ้าน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
          3 คนร้ายบุกอุ้ม ผอ.กองงานส่งเสริมวัฒนธรรม จากหน้าบ้าน ด้าน ผบ.ตร.สั่งเร่งตามล่ารถ - คนร้าย พร้อมคาดว่าเจ้าตัวยังปลอดภัย
 
          จากกรณีที่ 3 คนร้าย บุกอุ้มตัว นางสาวเพลินตา ประดับสุข อายุ 56 ปี ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมศาสนาศิลปวัฒนธรรม  สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก ที่บ้านเลขที่459/470 หมู่ที่ 7 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ขึ้นรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ ยกสูง หมายเลขทะเบียน กธ- 1945 พิษณุโลก  หายไปเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
          ล่าสุดวันนี้ (4 พฤศจิกายน) พ.ต.อ.เดชาชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเป็นคดีที่คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ และถือเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อวานเย็นมีการกดเอทีเอ็มที่ อ.ชาติตระการ จำนวนเงิน 40,000 บาท โดยกล้องวงจรปิดจับ นางสาวเพลินตา ลงไปทำการกดเงินกับคนร้ายรายนี้ แต่ก็ไม่มีการขอความช่วยเหลือ เนื่องจากอาจถูกบังคับ คาดว่าขณะนี้เจ้าตัวน่าจะยังปลอดภัยดี 
 

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.เดชาชาติ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มุ่งประเด็นไปที่เรื่องมรดกครอบครัว  ที่พบว่า นางสาวเพลินตา ที่เป็นผู้จัดการมรดกน้องสาวที่เสียชีวิต กำลังมีปัญหากับญาติที่จะได้รับผลประโยชน์ ทั้งนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบ พร้อมกับสอบสวนคาดว่าจะสามารถออกหมายจับคนร้ายในวันนี้


 








  
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคาดผอ.กองงานส่งเสริมวัฒนธรรม ยังปลอดภัย หลังถูกคนร้ายอุ้มหายจากบ้าน โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13:20:59
TOP