x close

ล้อมจับหนุ่มเมากระทืบภรรยาปางตาย ตบลูกเลี้ยง 6 ขวบ เจ็บ











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            ชาวบ้านอ่างทองรุมจับหนุ่มเมาตบและกระทืบภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ซ้ำยังตบลูกเลี้ยงวัย 6 ขวบ จนบาดเจ็บ

            วันนี้ (5 พฤศจิกายน) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในจังหวัดอ่างทองว่า พบชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายหญิงสาวคนหนึ่งด้วยการตบหน้า และกระทืบซ้ำ พร้อมกับทำร้ายเด็กอีกคนหนึ่ง ชาวบ้านจึงเข้าไปช่วยกันจับชายคนดังกล่าวไว้ ก่อนจะแจ้งตำรวจ และแจ้งให้กู้ภัยนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

            ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุตรงบริเวณใกล้แยกไฟแดง หมู่ 1 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง พบ นายมนตรี คุ้มครอง อายุ 37 ปี ยืนอยู่กับรถจักรยานยนต์ในอาการเมาสุรา จึงได้เข้าไปสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้หญิงที่ถูกนายมนตรีทำร้าย คือ นาง บี (นามสมมติ) ภรรยาของนายมนตรี อายุ 24 ปี ส่วนเด็กคนดังกล่าว คือ ด.ช.เอ (นามสมมติ) เป็นลูกติดของภรรยา อายุ 6 ขวบ

            ทั้งนี้ นายมนตรี ให้การในสภาพที่มีอาการเมาสุราว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มารับภรรยากับลูกเลี้ยงมานั่งทานอาหารที่ร้านอาหารบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ช่วงนั้นภรรยามีอาการเมามายจึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะล้ม ทำให้ภรรยาได้รับบาดเจ็บและสลบไป โดยตนไม่ได้ลงไม้ลงมือกับภรรยาแต่อย่างใด

            อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ได้สอบถาม ด.ช.เอ วัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายมนตรี กลับระบุว่า ผู้เป็นพ่อเลี้ยงได้ทะเลาะกับแม่ ก่อนจะลงมือตบและเตะแม่ จากนั้นยังมาตบลูกเลี้ยง และยกตัวเด็กขึ้นมาทุ่มลงกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บ

            สอดคล้องกับคำให้การของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และมาช่วยกันล้อมจับ นายมนตรี ที่ยืนยันว่า เห็นนายมนตรีตบและกระทืบภรรยาจนสลบ และยังพยายามจะลากตัวภรรยาขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ลากไม่ไหว จึงเรียก ด.ช.เอ ให้มาขึ้นรถกลับบ้าน แต่ ด.ช.เอ ห่วงแม่ที่นอนสลบอยู่จึงไม่ยอมกลับไปขึ้นรถ ทำให้ นายมนตรี โกรธ เข้ามาตบ ด.ช.เอ ก่อนจะยกตัว ด.ช.เอ ขึ้นมาแล้วทุ่มลงกับพื้นจนเด็กร้องไห้และวิ่งหนี ชาวบ้านจึงรีบวิ่งเข้ามาช่วย ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยรีบส่งตัวผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาล

            ขณะที่ ล่าสุด นางบี ยังคงมีอาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน และยังไม่รู้สึกตัว ส่วน ด.ช.เอ มีบาดแผลตามร่างกาย โดยเฉพาะที่กกหูขวา เข้าไปนั่งร้องไห้จับมือแม่อยู่ตลอดเวลา เป็นภาพที่สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุด เมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2555



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้อมจับหนุ่มเมากระทืบภรรยาปางตาย ตบลูกเลี้ยง 6 ขวบ เจ็บ โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:41:17 1,042 อ่าน
TOP