x close

เศร้า! เด็ก 2 ขวบ พลัดตกน้ำเสียชีวิต หลังแม่ไปชงนม






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

          อุทาหรณ์สอนใจผู้เป็นแม่ หลังไปชงนม โดยปล่อยให้ลูกชายวัย 2 ขวบ วิ่งเล่นตามลำพัง แต่เมื่อกลับมาอีกทีไม่พบตัว จึงให้ญาติช่วยกันงมหาในคลองติดกับระเบียงบ้าน กระทั่งพบว่าเสียชีวิตแล้ว
 
          เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 พฤศจิกายน) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ร.ต.ต.ธีรเดช ไกลถิ่น ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กพลัดตกในคลองย่อยคลองด่าน บริเวณบ้านเลขที่ 26/1 ม. 8 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 
          ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว โดยบริเวณระเบียงบ้านที่ติดกับคลองย่อย เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ช.ธนานพ ตาบทอง อายุ 2 ขวบ 9 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่บนระเบียง โดยมีนางอรธิดา หมายชัน อายุ 30 ปี แม่ของเด็ก และญาติ ๆ นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ โดยนางอรธิดา ให้การว่า ตนได้นั่งเล่นกับลูกอยู่ที่ระเบียงหลังบ้าน จากนั้นตนได้เดินเข้าไปชงนมให้ลูกประมาณ 5 นาที พอออกมาไม่พบลูก จึงตะโกนให้ญาติพี่น้องมาช่วยกันงมหาในคลองหลังบ้านที่ติดกับระเบียง กระทั่งพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว
 
          เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า ขณะที่แม่ของ ด.ช.ธนานพ เดินเข้าไปชงนม ด.ช.ธนานพ ได้เล่นซนจนตกจากระเบียงลงไปในน้ำ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งชันสูติที่สถาบันนิติเวชวิทยาต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า! เด็ก 2 ขวบ พลัดตกน้ำเสียชีวิต หลังแม่ไปชงนม โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:45:21 1,700 อ่าน
TOP