x close

สุดอาย! เจ้าโลกแข็งตัวบ่อย หนุ่มจีนใจเด็ดคว้ามีดเฉือนทิ้ง

สุดอาย! เจ้าโลกแข็งตัวบ่อย หนุ่มจีนใจเด็ดคว้ามีดเฉือนทิ้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  taihainet.com

          หนุ่มจีนใจกล้าคว้ามีดฟันอวัยวะเพศทิ้ง เหตุแข็งตัวง่าย ไม่เว้นแม้แต่ในที่สาธารณะ ทำอับอายมานานแล้ว

          วันนี้ (5 พฤศจิกายน) สำนักข่าวซินหัวของประเทศจีน รายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลหมิงเสวี่ยน ในเขตอันซี ของเมืองฉวนโจว มณฑลฝูเจี้ยน ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน ได้รับตัวคนไข้หนุ่มรายหนึ่งไว้รักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากเข้าใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศของตัวเองทิ้ง

          สำนักข่าวซินหัว ระบุว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อ เสี่ยวจวิน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศของตัวเองทิ้ง เนื่องจากอวัยวะเพศของเขามีอาการแข็งตัวบ่อยอย่างผิดปกติ ไม่เว้นแม้แต่ในที่สาธารณะต่อหน้าธารกำนัล ทำให้เขารู้สึกแย่ และอับอายอย่างมากมาเป็นเวลานานแล้ว ในที่สุด เขาก็ตัดสินใจคว้ามีดมาหั่นอวัยวะเพศทิ้ง ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากพ่อแม่ได้ยินเสียงเขาร้องลั่นไปทั่วบ้าน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้พยายามห้ามเลือดให้ แต่อาการของเสี่ยวจวินอยู่ในขั้นโคม่า เพราะเสียเลือดไปมาก ต้องได้รับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เขาจึงถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลอีกแห่งในมณฑลฝูเจี้ยนแทน ซึ่งเมื่อเสี่ยวจวินไปถึง แพทย์แผนกระบบทางเดินปัสสาวะได้รีบผ่าตัดต่ออวัยวะเพศให้เขาทันที และโชคดีที่การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

          ทางด้านจิตแพทย์ กล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า เรื่องนี้เกิดจากการที่เด็กไม่มีความรู้เรื่องเพศศึกษามากพอ อีกทั้งยังขาดการสื่อสารกับพ่อแม่ผู้ปกครอง ดังนั้น จึงแนะนำให้พ่อแม่ควรเปิดใจพูดคุยเรื่องลักษณะนี้กับลูก ๆ วัยรุ่นด้วย เพราะไม่เช่นนั้น ลูก ๆ อาจจะหวาดกลัวและไม่เข้าใจเรื่องความเปลี่ยนแปลงของร่างกายในช่วงวัยรุ่น จนเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ขึ้นมาอีก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอาย! เจ้าโลกแข็งตัวบ่อย หนุ่มจีนใจเด็ดคว้ามีดเฉือนทิ้ง โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16:33:55 1,387 อ่าน
TOP