x close

รวบตัวหนุ่มมีปม หลอกฉกทรัพย์เกย์ อ้างฝังใจเคยโดนทิ้ง


รวบตัวหนุ่มมีปม หลอกฉกทรัพย์เกย์ อ้างฝังใจเคยโดนทิ้ง

รวบตัวหนุ่มมีปม หลอกฉกทรัพย์เกย์ อ้างฝังใจเคยโดนทิ้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

                รวบตัวหนุ่มแสบมีปม ก่อเหตุลักทรัพย์โดยเลือกแต่เหยื่อที่เป็นเกย์ อ้างฝังใจเคยโดนเกย์ลอยแพ จึงตั้งใจจะแก้แค้น

                วานนี้ (5 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวสันต์ สุทธิประภา อายุ 24 ปี ฉายาเอ็มดำ ถูกรวบตัวได้ที่ จ.อุดรธานี พร้อมของกลางเป็น โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้ม-ขาว 1 คัน หลังหลอกล่อเหยื่อที่เป็นเกย์ให้ออกมาเจอและฉกทรัพย์อยู่เป็นประจำ

                โดย พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้มีประวัติลักทรัพย์มาตั้งแต่อายุ 16-17 ปี ก่อคดีลักทรัพย์และวิ่งราวมาแล้วหลายครั้ง โดยเคยเข้าสถานพินิจและควบคุมความประพฤตินานกว่า 3 ปี อีกทั้งยังเคยติดคุกอีก 2 ปี 3 เดือน ก่อนที่จะมาถูกจับกุมตัวได้ในคดีลักทรัพย์อีกครั้ง

                ด้านนายวสันต์ ยอมรับสารภาพว่า ตนเองหนีออกจากบ้านมานานหลายปีแล้ว และเคยมีแฟนเป็นเกย์มาหลายคน ซึ่งตนส่งเสียเลี้ยงดูแฟนทุกคนด้วยการวิ่งราว ลักทรัพย์ แต่เมื่อตนเองถูกจับตัวและต้องเข้าคุกนานถึง 2 ปี  กลับไม่มีใครมาเยี่ยมเลยสักคน ตนจึงฝังใจว่าจะแก้แค้นพวกเกย์ โดยเฉพาะเกย์ไฮโซที่ใช้ทรัพย์สินแพง ๆ ทั้งนี้เมื่อออกจากคุกมาตนจึงเข้าไปแชทในแคมฟร็อกแล้วนัดเกย์ออกมาเจอกันก่อนที่จะลักทรัพย์มาแล้วกว่า 20 ครั้ง และเงินทั้งหมดเอาไปเลี้ยงแฟนสาวที่เป็นนักศึกษา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวหนุ่มมีปม หลอกฉกทรัพย์เกย์ อ้างฝังใจเคยโดนทิ้ง โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:35:27 1,473 อ่าน
TOP