x close

ตื่นเต้น! หญิงสาวคลอดลูกในห้องน้ำ กลางโรงพักพระนครศรีอยุธยา


เด็กทารก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          หญิงสาวพนักงานร้านตัดแว่นใน จ.พระนครศรีอยุธยา คลอดลูกในห้องน้ำโรงพักพระนครศรีอยุธยา หลังไปรับตัดแว่นที่โรงพักและเดินไปปัสสาวะในห้องน้ำ

          วันนี้ (6 พฤศจิกายน) เกิดเรื่องตื่นเต้นขึ้นกลาง สภ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจาก น.ส.ปวีณ์นุช ภาวรินเศรษฐ์ อายุ 32 ปี พนักงานร้านขายแว่นตาปกรณ์ออพติก คลอดลูกกลางห้องน้ำในโรงพัก โดยพบหญิงสาวคนดังกล่าวนั่งพับเพียบอยู่กลางห้องน้ำและมีเลือดไหลเป็นทางออกมาจากห้องน้ำ ในมืออุ้มทารกเพศหญิง ที่เพิ่งคลอดออกมาหมาด ๆ พร้อมสายสะดือที่ยังติดอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และให้การช่วยเหลือนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ซึ่งประชาชนบริเวณรอบ ๆ ทั้งตื่นเต้นและยินดีกับทารกตัวน้อย

          โดยจากการสอบถาม น.ส.ปวีณ์นุช เล่าว่า ตนเองมากับบริษัทปกรณ์ออพติก เพื่อรับตัดแว่นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนในบริเวณนั้น และจู่ ๆ ก็รู้สึกปวดท้องขึ้นมาจึงคิดว่าเป็นการปวดปัสสาวะและเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อไปถึงกลับคลอดลูกสาวออกมาจึงตกใจมาก และเรียกเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ

          อย่างไรก็ตาม น.ส.ปวีณ์นุช บอกว่าลูกสาวคนนี้เป็นคนที่ 3 แล้ว ซึ่งคลอดออกมามีน้ำหนัก 2,400 กรัม แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะตั้งชื่อว่าอะไร ขอไปปรึกษาสามีก่อน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตื่นเต้น! หญิงสาวคลอดลูกในห้องน้ำ กลางโรงพักพระนครศรีอยุธยา โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19:11:43 1,161 อ่าน
TOP