x close

คุมคนร้ายฆ่าข่มขืน นศ.ปริญญาโท ทำแผน หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์


จับแล้ว! โจรโรคจิตฆ่าข่มขืน นศ.ปริญญาโท เผยถ่ายคลิปขณะลงมือด้วย
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม , ครอบครัวข่าว 3

            จับแล้ว โจรโรคจิตฆ่าข่มขืนนักศึกษาปริญญาโท รับสารภาพ ย่องเข้าไปขโมยชุดชั้นในแต่เจอเหยื่อนอนโป๊นุ่งกางเกงในตัวเดียว เลยเกิดอารมณ์หื่น ด้านตำรวจนำตัวไปทำแผน หวิดถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

            สืบเนื่องจากคดีมีคนร้ายบุกข่มขืนแล้วฆ่า น.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี บัณฑิตปริญญาตรี มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ และกำลังศึกษาในระดับปริญญาโท มีอาชีพขายเสื้อผ้าแฟชั่น ตามตลาดนัดต่าง ๆ และเป็นบุตรสาวของตำรวจสังกัดสถานีตำรวจภูธรสอง จ.แพร่ ภายในบ้านเลขที่ 141/47 ซอย 7 หมู่บ้านรวมโชควิลล่า หมู่ 6 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

            ความคืบหน้าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ออกหาเบาะแสจนสามารถตามจับกุมฆาตกรรายนี้ได้แล้ว โดยชายคนดังกล่าว มีอายุราว 30 ปี อาศัยอยู่ในละแวกบ้านเดียวกันกับผู้ตาย และมีพฤติกรรมชอบขโมยชุดชั้นในผู้หญิง พบของกลางเป็นทรัพย์สินของผู้ตายหลายรายการ เบื้องต้น ชายคนดังกล่าวรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้แอบปีนเข้าไปในบ้านผู้ตาย เพื่อหวังจะขโมยชุดชั้นใน แต่บังเอิญเจอผู้ตายนอนโป๊นุ่งกางเกงในตัวเดียว เลยเกิดอารมณ์หื่น จึงลงมือข่มขืน แต่ผู้ตายหวีดร้องให้คนช่วยเหลือ จึงจับศีรษะกดกับที่นอนจนผู้ตายแน่นิ่ง

            นอกจากนี้ ตำรวจยังพบโทรศัพท์ไอโฟนของผู้ตายอยู่ที่ตัวคนร้ายด้วย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดดูภาพถ่ายในโทรศัพท์ในมือถือก็ถึงกับตะลึง เมื่อพบว่าคนร้ายได้ใช้โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวบันทึกภาพขณะลงมือข่มขืน และบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงคาดว่า คนร้ายน่าจะมีจิตวิปริต

ผู้ต้องหา ฆ่าข่มขืน

ผู้ต้องหา ฆ่าข่มขืน

ผู้ต้องหา ฆ่าข่มขืน

ผู้ต้องหา ฆ่าข่มขืน

ผู้ต้องหา ฆ่าข่มขืน

            จากนั้น เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภ.5 ได้แถลงข่าวจับกุม นายณฐกร ธิปัญญา อายุ 34 ปี ชาวอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนนักศึกษาปริญญาโท และชิงทรัพย์

            โดย นายณฐกร ซึ่งประกอบอาชีพรับจ้าง สารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยตอนแรกตั้งใจจะเข้าไปขโมยทรัพย์สิน และกางเกงในของผู้ตายในห้องพัก จึงงัดเหล็กดัดข้างบ้านเข้าไปซุ่มรอ แต่ปรากฏว่าผู้ตายล็อกห้องนอนเอาไว้ ตนจึงปีนขึ้นฝ้าห้องน้ำเพื่อเข้าไปในห้องนอนแทน จนฝ้าเพดานถล่มลงมา ก่อนที่จะเข้าไปใช้กำลังบังคับขืนใจผู้ตาย แต่ผู้ตายกลับส่งเสียงร้องและพยายามวิ่งหนี ตนจึงบีบคอ และใช้หมอนกดทับจนผู้ตายเสียชีวิต

            อย่างไรก็ตาม หลังจากก่อเหตุแล้ว นายณฐกร ยอมรับว่า ไม่กล้าออกมาจากห้องพักของผู้ตาย เพราะกลัวชาวบ้านเห็น จึงแอบอยู่ในห้อง รอจนกระทั่งช่วงเที่ยง ๆ ที่ปลอดคนแล้ว จึงได้ออกมาจากห้องของผู้ตายพร้อมกับทรัพย์สิน โดยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอมรับว่าตอนก่อเหตุมีอาการเมายาบ้า และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

            ทั้งนี้ หลังจากแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายณฐกร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งชาวบ้านหลายร้อยคนที่มามุงดูได้ตะโกนสาปแช่ง นายณฐกร และพยายามกรูเข้ามารุมประชาทัณฑ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย ต้องรีบกันตัว นายณฐกร ออกจากที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังมีชาวบ้านบางส่วนกรูเข้ามาทุบรถผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมคนร้ายฆ่าข่มขืน นศ.ปริญญาโท ทำแผน หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:06:28 18,716 อ่าน
TOP