x close

ชาวเน็ตซัด หมอกฤษณ์ ทำนายมั่ว โอบามา พ่ายเลือกตั้งสมัย 2







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ชาวเน็ตจัดหนัก ย้อนดูเทป หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ออกรายการ วู้ดดี้ ก่อนทำนายว่าโอบามาจะพ่ายศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสมัยที่ 2 ซึ่งตรงข้ามกับผลการเลือกตั้งล่าสุด จนมีคนทำภาพล้อเลียน และมีการกดไลค์เป็นจำนวนมาก





          วันนี้ (8 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก รวมถึงเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ต่างมีนักท่องเน็ตเผยแพร่คลิปบทสัมภาษณ์ของหมอดูดัง กฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่เคยไปร่วมรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย โดยในเทปดังกล่าวหมอกฤษณ์อ้างว่า วิชาปริเฉทเจ็ดดาราของตนนั้นมีความแม่นยำมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์

          ทั้งนี้ ในเทปดังกล่าว วู้ดดี้ พิธีกรผู้ดำเนินรายการ ได้ทดลองตั้งคำถามให้ กฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายทายทักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อาทิ ในปี 2554 หมอกฤษณ์อ้างว่าจะมีคนที่มีชื่อย่ออักษร "ว-แหวน" และมีเชื้อจีนจะขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีและปลดชนวนวิกฤตทางการเมืองต่าง ๆ 

          ในส่วนของความเคลื่อนไหวระดับโลก หมอกฤษณ์ประกาศคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนว่า นายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีผิวสีของประเทศสหรัฐอเมริกา จะพ่ายแพ้การเลือกตั้งชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯ ในปี 2555 แต่ผลการเลือกตั้งล่าสุดที่ออกมานั้น ปรากฏว่าตรงกันข้ามกับที่หมอกฤษณ์ทำนายไว้ และยังมีนักท่องเน็ตในไทยบางส่วน นำคลิปสัมภาษณ์ดังกล่าวมาเผยแพร่ จนมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสามารถของหมอกฤษณ์กันอย่างมาก ทั้งนี้ สมาชิกเฟซบุ๊กบางคนยังทำภาพล้อเลียนการทำนายผิดพลาดครั้งมโหฬารของ กฤษณ์ คอนเฟิร์ม โดยมีคนกดไลค์เป็นจำนวนมากด้วย







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตซัด หมอกฤษณ์ ทำนายมั่ว โอบามา พ่ายเลือกตั้งสมัย 2 โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:04:30 5,862 อ่าน
TOP