x close

คนทำหนังโป๊โวย! กม.แอลเอ บังคับดาราสวมถุงยางเล่นเซ็กส์

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า ไดแอน ดุค ผู้บริหารกลุ่ม Free Speech Coalition ซึ่งเป็นผู้แทนอุตสาหกรรมหนังโป๊ ส่งจดหมายร้องเรียนไปยังที่ปรึกษาเทศมณฑลลอสแอนเจลิส หลังไม่พอใจกฎหมายที่กำหนดให้ภาพยนตร์โป๊ทุกเรื่องที่ผลิตในเทศมณฑลลอสแอนเจลิสต้องใช้ถุงยางอนามัยในฉากที่นักแสดงกำลังร่วมรักกันอยู่ เนื่องจากหนังโป๊ส่วนใหญ่ในอเมริกาก็มักถ่ายทำที่ย่าน ซาน เฟอร์นันโด แวลีย์ ในเทศมณฑลนี้

         รายงานระบุว่า กฎหมายดังกล่าวมีชื่อว่า Measure B ซึ่งนำเสนอโดยมูลนิธิ เอดส์ เฮลธ์แคร์ ได้มีการลงประชามติเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า ได้รับความเห็นชอบจากประชาชนร้อยละ 55.85 ต่อ 44.15

         อย่างไรก็ตาม จากผลที่ออกมาสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ผลิตหนังเป็นอย่างยิ่ง โดยขู่ว่า จะยื่นคัดค้านกฎหมายนี้ในชั้นศาล ซึ่งหากไม่ได้ผลก็จะย้ายออกจากลอสแอนเจลิสไปถ่ายทำในเมืองอื่นแทน

         ขณะที่ทางด้าน เดวิด ซอมเมอร์ส โฆษกคณะกรรมการที่ปรึกษาเทศมณฑลลอสแอนเจลิส ไม่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับจดหมายคัดค้านฉบับดังกล่าว โดยระบุเพียงว่า ยังไม่ได้อ่าน แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขกำลังพิจารณาผลกระทบของกฎหมายที่บังคับดาราสวมถุงยางอนามัยอยู่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนทำหนังโป๊โวย! กม.แอลเอ บังคับดาราสวมถุงยางเล่นเซ็กส์ โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:52:25 2,721 อ่าน
TOP