x close

หมอกฤษณ์ เหวี่ยง! เล็งฟ้องคนตีข่าวทำนายมั่ว ชี้ทายผิดแค่ 10%


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

                หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง ฉุนจัด หลังโดนปล่อยคลิปทำนายผิดว่า บารัค โอบามา จะไม่ได้เป็นประธานาธิบดีรอบสอง พร้อมทั้งเจอข่าวลือว่าจะฟ้องคนปล่อยคลิป ลั่นถ้าอยากให้ฟ้องเดี๋ยวฟ้องจริงแน่ ชี้ทำนายผิดแค่ 10%

                หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดังที่กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงคำทำนายที่บอกว่า นายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนปัจจุบัน จะไม่ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งเป็นสมัยที่ 2 ออกมายอมรับว่าทำนายผิดพลาดจริง แต่ทาย 100 ครั้ง ย่อมมีผิดพลาดบ้างสัก 10 เรื่อง

                โดย หมอกฤษณ์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า จากการที่มีคลิปคำทำนายดังกล่าวของตน เผยแพร่ไปตามเว็บไซต์ต่าง ๆ นั้น มีข่าวออกมาว่าตนจะฟ้องร้องเว็บไซต์ที่นำมาเผยแพร่ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่รู้เรื่องเลย และไม่ได้คิดจะฟ้องด้วย แต่เมื่อเห็นเขากุข่าวว่าตนเองจะฟ้อง ก็จะฟ้องจริง ๆ เสียเลย

                ส่วนเรื่องที่ทำนายผิดพลาดนั้น หมอกฤษณ์ กล่าวว่า ตนเองก็ยอมรับว่าทำนายผิด เพราะตนทำนายมาเป็น 100 เรื่อง อาจจะมีผิดสัก 10 เรื่อง ก็เป็นแค่ 10% แต่เรื่องที่ตนทำนายถูกก็มี เช่น ภราดร-นาตาลี เลิกกัน, เป้ยแต่งงานสายฟ้าแลบ, อั้ม พัชราภา เลิกกับ โน้ต วิเศษ, หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่ได้แต่งงานในปี 2555 เป็นต้น แต่ไม่มีคนพูดถึงเลยว่าแม่น หรืออย่างข่าว วุ้นเส้น-ชาคริต ที่ตนทายถูกว่าจะแต่งงานกัน แต่ก็มีคนเอาคำทำนายของหมอดูคนอื่นมาบอกว่าตนเองทายผิด ตนยังไม่เคยคิดจะฟ้อง แต่พอมีการกุข่าวว่าตนจะฟ้อง ก็คงต้องฟ้องจริง ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอกฤษณ์ เหวี่ยง! เล็งฟ้องคนตีข่าวทำนายมั่ว ชี้ทายผิดแค่ 10% โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:12:45 4,231 อ่าน
TOP