x close

ตำรวจขอหมายจับ กิตติ ชูช่วย ข้อหามือสังหาร พีระ ตันติเศรณีแล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ตำรวจขอหมายจับ กิตติ ชูช่วย คดีสังหาร พีระ ตันติเศรณีแล้ว ด้านแหล่งข่าววงในเผย ผู้ต้องสงสัยหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว
 
          หลังจากที่เกิดเหตุคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ระดมยิงใส่ นายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสงขลา วัย 54 ปี เสียชีวิตหน้าร้านสงขลาฟอรั่ม ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถของคนร้ายบริเวณสถานีวิทยุสมิหลาเรดิโอ พร้อมกับหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืนคาร์บิน 1 ปลอก หมวกไหมพรมสีเทา 1 ใบ และถุงมืออีก 1 ข้าง เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบมาว่า สถานีวิทยุสมิหลาเรดิโอ เป็นของนายกิตติ ชูช่วย น้องชายของนายอุทิศ ชูช่วย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และเป็นอดีตผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา ซึ่งเป็นคู่แข่งของนายพีระ ในการเลือกตั้งเทศบาลนครสงขลาเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552 ซึ่งผลการเลือกตั้งปรากฏว่า นายพีระสามารถเอาชนะการเลือกตั้งไปได้
 
          โดยช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (8 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมกับชุดสืบสวนภูธร จ.สงขลา, ชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา และชุด อส.จังหวัดสงขลา รวมแล้วกว่า 50 นาย ได้เข้าปิดล้อมพื้นที่ 3 จุดในเขตเทศบาลนครสงขลา คือ สถานีวิทยุสมิหลาเรดิโอ, แมนชั่นของนายกิตติ ชูช่วย และบ้านต้องสงสัย 1 หลัง เนื่องจากเชื่อว่าคนร้ายยังไม่หนีไปไหน
 
          ผลจากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานเพิ่มเติมคือ กรอบป้ายทะเบียนทิ้งไว้ในพงหญ้าใกล้สถานีวิทยุฯ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการสลับป้ายทะเบียนที่ใช้ในวันก่อเหตุ นอกจากนี้ เมื่อถามจากพยานแวดล้อม ทำให้ทราบอีกว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์แปลกหน้า 3-4 คน เข้ามาภายในสถานีวิทยุด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะเชิญตัวผู้เข้าข่ายว่าเป็นผู้ต้องสงสัยเข้ามาสอบสวนเพิ่มเติมในภายหลัง

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานด่วนเข้ามาว่า วันนี้ (9 พฤศจิกายน) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้เสนอต่อศาลจังหวัดสงขลา เพื่อออกหมายจับผู้สังหารนายพีระ ชุดแรกแล้ว ประกอบด้วยผู้ต้องหา 4 คนด้วยกัน หนึ่งในนั้นน่าจะมีชื่อของนายกิตติ ชูช่วย รวมอยู่ด้วย

          ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือระบุว่า นายกิตติ ได้หลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์สังหารนายพีระขึ้น

 
ติดตามข่าว อุทิศ ชูช่วย ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขอหมายจับ กิตติ ชูช่วย ข้อหามือสังหาร พีระ ตันติเศรณีแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2559 เวลา 10:37:44 2,277 อ่าน
TOP