x close

นักศึกษาเวลส์ใจถึง! ถ่ายปฏิทินนู้ด หาเงินช่วยผู้ป่วยมะเร็ง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ucrazy.ru

          เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เหล่านักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยคาร์ดิฟฟ์ของเวลส์ ร่วมกันสลัดผ้า ถ่ายปฏิทินภาพนู้ด เพื่อระดมทุนหาเงินช่วยเหลือผู้ป่วยเนื้องอกในสมอง
 
          โดยการถ่ายปฏิทินนู้ดดังกล่าวเป็นไอเดียของ เอมี่ มอร์ฟุต อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยคาร์ดิฟฟ์ของเวลส์ หลังจากเมื่อต้นปีเธอพบว่าแม่ของเธอป่วยเป็นโรคมะเร็งระดับ 3 เธอคิดอยากจะช่วยแม่ของเธอจึงเกิดไอเดียชักชวนเพื่อนร่วมชั้นเรียน 6 คน ถ่ายปฏิทินนู๊ดตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ ใจกลางกรุงเวลส์ รวมถึงใช้พื้นที่ในมหาวิทยาลัยเป็นสถานที่ถ่ายทำหลายแห่ง เช่น สนามรักบี้ และโรงยิมของมหาวิทยาลัย ซึ่งใช้เวลาการถ่ายทำทั้งวัน เพื่อระดมทุนหาเงินช่วยเหลือผู้ป่วยเนื้องอกในสมอง พร้อมทั้งเป็นเงินสนับสนุนการวิจัยช่วยให้หาทางรักษาโรคร้ายนี้
 
          ขณะที่ นางซาราห์ มอร์ฟุต มารดา และริชาร์ด บิดาของเอมี่ ซึ่งทำธุรกิจจัดส่งอัญมณี บอกว่า พวกเขาภูมิใจในตัวลูกสาวมาก ที่ยอมเปลือยกาย เพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้คน และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนในการช่วยเหลือผู้อื่นด้วย โดยเอมี่คาดว่า จะได้รายได้จากการขายปฏิทินนี้ประมาณ 5,500 ปอนด์ (ประมาณ 275,000 บาท) และมอบให้องค์กรการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งสมองต่อไป






























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาเวลส์ใจถึง! ถ่ายปฏิทินนู้ด หาเงินช่วยผู้ป่วยมะเร็ง โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17:30:40 1,661 อ่าน
TOP