x close

อีกแล้ว! รถบรรทุกขนกรดไนตริกพลิกคว่ำ บางบัวทอง หมดสติ 1






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม    
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @js100radio , @pinkkulady , ครอบครัวข่าว 3

         อีกแล้ว! รถบรรทุกขนกรดไนตริกพลิกคว่ำ บริเวณถนนกาญจนาภิเษกขาออก มุ่งหน้าไปยัง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ควันฟุ้งพวยพุ่ง ส่งผลให้คนขับรถผ่านหมดสติ 1 ราย

         เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 พฤศจิกายน) เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ สีน้ำเงิน บรรทุกสารเคมี "กรดไนตริก" ซึ่งเป็นสารอันตรายมาเต็มแทงก์ เกิดพลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณถนนกาญจนาภิเษกขาออก เยื้อง ซ.วัดศรีประวัติ มุ่งหน้าไปยัง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

          ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุดังกล่าว พบว่ารถบรรทุกที่พลิกคว่ำมีกรดไนตริกรั่วไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และมีควันสีเหลือง-สีขาว พวยพุ่งฟุ้งเต็มบริเวณดังกล่าว ซึ่งสารไนตริกนี้ เป็นสารทีมีอันตายต่อผิวหนังและการสูดดมเป็นอย่างยิ่ง ด้านเจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่ไม่ให้ประชาชนเข้าไปเด็ดขาด และได้ปิดเลนทางด่วน ถ.กาญจนาภิเษก บางบัวทอง เพื่อกู้รถขนกรดไนตริกที่พลิกคว่ำออกไป โดยแนะนำให้ประชาชนใช้ช่องคู่ขนานแทน      

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่กรมควบคุมมลพิษ ได้เข้าไปตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวแล้ว และล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ที่ขับผ่านมาได้สูดดมกรดไนตริกเข้าไป ส่งผลให้หมดสติ จนรถจักรยานยนต์ล้มลง และได้รับบาดเจ็บ ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป








 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว! รถบรรทุกขนกรดไนตริกพลิกคว่ำ บางบัวทอง หมดสติ 1 โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:26:02 1,561 อ่าน
TOP