x close

อึ้ง! 2 บาทหลวงออสซี่แย่งที่จอดรถ กัดกันจนหูขาด




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก perthnow.com.au

          เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า เกิดเหตุ 2 บาทหลวงชาวออสเตรเลียทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งบาทหลวงโธมัส ไบรน์ วัย 80 ปี ได้ก่อเหตุถึงขั้นกัดหูบาทหลวงโธมัส สมิธ วัย 81 ปี จนขาดเหวอะเลยทีเดียว

          รายงานระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บาทหลวงสูงวัยทั้ง 2 คน ทะเลาะวิวาทเรื่องที่จอดรถของ ไดเนลลา คอมเพล็กซ์ อพาร์ตเมนต์ผู้สูงอายุ ในเมืองเพิร์ธ รัฐเวิสเทิร์นออสเตรเลีย ซึ่งทั้งคู่พักอาศัยอยู่ที่เดียวกัน จนมีปากเสียง และในที่สุดบาทหลวงไบรน์ได้กัดหูบาทหลวงสมิธจนขาด จากนั้น บาทหลวงไบรน์ยังบอกให้คู่กรณีหยิบชิ้นส่วนที่ขาดใส่กระเป๋าเอาไปทิ้งด้วย ซึ่งขณะนั้นบาทหลวงสมิธยังงง ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้เอะใจว่าชิ้นเนื้อที่ถือมาด้วยนั้นเป็นใบหูตัวเอง เมื่อรู้ตัวอีกทีก็รีบเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ผ่าตัดเย็บหูทันที

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บาทหลวงสมิธยังคงพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนบาทหลวงไบรน์ก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เนื่องจากโดนคู่กรณีทุบตี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กักขังบาทหลวงไบรน์ไว้ชั่วคราวเพื่อสอบปากคำ ก่อนศาลอนุญาตให้ประกันตัว และนัดขึ้นศาลวันที่ 7 ธันวาคม เพื่อรับคำตัดสินโทษซึ่งคาดว่าจะต้องถูกปรับเงินค่าเสียหาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! 2 บาทหลวงออสซี่แย่งที่จอดรถ กัดกันจนหูขาด โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา 12:06:28
TOP