x close

สอบเพิ่ม-ฝากขัง ไพศาล วันนี้ คดีฆ่า พีระ ตัณติเศรณี


สอบเพิ่ม-ฝากขัง ไพศาล วันนี้ คดีฆ่า พีระ ตันติเศรณี


รชตลั่นไม่หวั่นอิทธิพลคดีฆ่าพีระฝากขังไพศาลวันนี้ (ไอเอ็นเอ็น)

            พล.ต.อ.รชต ลั่น ไม่หวั่นอิทธิพลในพื้นที่ คดีสังหารนายกเทศบาลนครสงขลา เรียกประชุมทีมสืบ 2 ทุ่มคืนนี้ นำตัว ไพศาล สอบเพิ่ม ก่อนนำตัวฝากขังศาล

            วันนี้ (12 พฤศจิกายน) พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ที่ปรึกษา สบ10 ในฐานะหัวหน้าคณะสอบสวนคดีสังหาร นายพีระ ตัณติเศรณี นายกเทศบาลนครสงขลา เปิดเผยว่า ตนเองได้สั่งการให้ตำรวจหลายหน่วยมาร่วมกันทำคดีนี้ เดินหน้าตามพยานหลักฐานที่ปรากฏอย่างถึงที่สุด โดยกำชับว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องของอิทธิพลมในพื้นที่ หลังทีมสังหารอาจโยงใยกับกลุ่มการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ โดยตนเองจะเดินทางไปร่วมประชุมความคืบหน้าทางคดีอีกครั้งในวันนี้ เวลาประมาณ 20.30 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรสงขลา ซึ่งจะมีทั้ง ผบช.ภ.9 ผบก.ภ.จว.สงขลา และ พงส.ในคดีนี้ ทุกนายร่วมประชุม

            ทั้งนี้ ที่ปรึกษา สบ10 ยังย้ำอีกว่า คดีนี้เป็นที่สนใจของประชาชนโดยทั่วไป และตำรวจเองก็สามารถจับมือสังหารได้ 1 คน ยิ่งทำให้สังคมอยากทราบว่า ใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง รับประกันได้ว่า ตำรวจจะทำคดีนี้อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน

            ด้าน พ.ต.ท.จักรพรรณ โชติบุตร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสงขลา กล่าวเสริมว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างสอบสวน นายไพศาล หนูพันธ์ ผู้ต้องหาสังหารในคดีนี้อยู่ ก่อนจะนำตัวฝากขังต่อศาลเป็นผลัดแรกในวันนี้ หลังจากคุมตัวครบ 48 ชม. แล้ว และพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบเพิ่ม-ฝากขัง ไพศาล วันนี้ คดีฆ่า พีระ ตัณติเศรณี โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13:11:33
TOP