x close

สยอง! พบ 4 ศพปริศนา ถูกฆ่าโหดทิ้งทะเลสุราษฎร์ฯ เร่งชันสูตร


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

          ตำรวจรับแจ้งพบ 4 ศพนิรนาม ลอยอืดกลางทะเลในอ่าวบ้านดอน จังหวัดสุราษฎร์ธานี กู้ได้ 1 ศพ เร่งค้นหาต่อและชันสูตรศพ

          วันนี้ (12 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุจากเรือประมงว่า พบศพลอยกลางทะเลในอ่าวบ้านดอน ห่างจากชายฝั่งแหลมโพธิ์ เขตเทศบาลตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประมาณ 3 ไมล์ทะเล จำนวน 4 ศพ จึงได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีรุดไปตรวจสอบ

          จากการค้นหาพบศพแรกเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมเสื้อยืด สีแดงดำ กางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพมีบาดแผลที่ลำคอ ท่อนขาหลุดจากลำตัว ตรวจสอบตามร่างกาย พบรอยสักบนหลังมือซ้ายเป็นรูปว่าวจุฬา ส่วนหลังมือขวา มีรอยสักรูปดวงอาทิตย์คล้ายสัญลักษณ์หยินหยางของจีน ไหล่ขวามีรอยสัก ตัวอักษรภาษาอังกฤษ เขียนว่า Red dragon

          และยังพบอีก 2 ศพ โดยมีชาวประมงยืนยันตำแหน่งและเฝ้าศพอยู่กลางทะเล เพื่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในการเข้าตรวจสอบศพ และนำศพขึ้นจากทะเล และยังต้องค้นหาอีก 1 ศพ เนื่องจากการรับแจ้งครั้งแรก ระบุว่า พบ 4 ศพ

          หลังจากการค้นหานานกว่า 4 ชั่วโมง ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และมีคลื่นลมแรงจัด ทำให้ทีมค้นหาต้องเปลี่ยนแผนการค้นหา โดยจะนำศพแรกขึ้นฝั่งก่อนและวางแผนค้นหาศพที่เหลืออีกครั้ง

          ทางด้าน พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ศพที่เหลือจะประสานกับตำรวจน้ำในการเก็บกู้ศพต่อไป ส่วนสภาพศพแรกน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเอเชีย แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นชาติไหน อาจจะเป็นพม่า เวียดนาม หรือจีน แต่ไม่ใช่คนไทย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจพิสูจน์ศพเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่ามีหญิงไทยและชาวพม่าจำนวนหนึ่งหายไปจากพื้นที่ อำเภอกาญจนดิษฐ์ ประมาณ 3-4 วัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! พบ 4 ศพปริศนา ถูกฆ่าโหดทิ้งทะเลสุราษฎร์ฯ เร่งชันสูตร โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:18:47 1,746 อ่าน
TOP