x close

เปิดตัว



บิ๊กซีอีโอ-ไฮโซ-เซเลบ ตบเท้าร่วมพลิกประวัติศาสตร์วงการเครื่องดื่ม

เปิดตัว "เอส" เขย่าตลาดน้ำอัดลม 38,000 ล้านบาท

 

บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ถือฤกษ์ดี "est Day" เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ประกาศศักยภาพความเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพ พลิกวงการเครื่องดื่มในประเทศไทยครั้งประวัติศาสตร์ในรอบ 59 ปี แจ้งเกิด "เอส" (est) แบรนด์น้ำอัดลมคุณภาพสากลทุกเซกเมนท์ภายใต้กลยุทธ์แบรนด์เดียว ประเดิมส่ง "เอส โคล่า" นำทัพบุกตลาดน้ำดำ สร้างปรากฏการณ์สุดขั้วทั่วประเทศเตรียมเสริมทัพ  ด้วยน้ำสีและน้ำขาว เพื่อเติมความสุขทุกโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 8,000 ล้านบาท โดยได้บิ๊กซีอีโอ-ไฮโซ-เซเลบฯ ระดับประเทศตบเท้ายืนยันความ "สุดขั้วในแบบคุณ" ณ    The Okura Prestige Bangkok


การเปิดตัวน้ำอัดลม "เอส" ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำทิศทางการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบรนด์ของตัวเองของเสริมสุขที่มีประสบการณ์ในตลาดน้ำอัดลมมาเกือบ 6 ทศวรรษของเสริมสุข จึงทำให้เสริมสุขมีแต้มต่อในการพัฒนาน้ำอัดลม “เอส” ที่มาพร้อมส่วนประกอบความสุดขั้วทั้ง 5 ด้าน ได้แก่


สุดขั้วที่ 1 แบรนด์ต้องโดนสุดขั้ว

น้ำอัดลม “เอส” ชื่อจำง่าย อินเตอร์ โดนใจ สื่อถึงความเป็นที่สุด ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปท์ “สุดขั้วในแบบคุณ” ต้นแบบดีเอ็นเอของวัยรุ่น  เข้ามาเติมนิยามความสุดขั้ว กระตุกทุกต่อมซ่าส์ให้ตื่นตัว ทำอะไรทั้งที ต้องแสดงความเป็นที่สุดเหนือใคร ทั้งนี้เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ชอบทำอะไรให้สุดๆ ไม่หยุดยั้ง รวมทั้งผู้บริโภคที่เป็นแฟนน้ำอัดลมตัวยงที่ชอบสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ


สุดขั้วที่ 2 รสชาติถูกปากคนไทย

ด้วยการพัฒนารสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและถูกปากโดนใจคนไทย ซึ่งจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค พบว่าผู้บริโภคเกือบ 77% ชื่นชอบในรสชาติของน้ำอัดลม “เอส” และจะซื้อดื่มแน่นอน


สุดขั้วที่ 3 ขนาดหลากหลายตอบทุกไลฟ์สไตล์

ด้วยบรรจุภัณฑ์ 7 ขนาดที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับ2 นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ไฮไลท์เป็นครั้งแรกในตลาดและเป็นเอกลักษณ์ของเสริมสุข ได้แก่ 1) ขวดแก้ว 12 ออนซ์ ราคา 8 บาท ขนาดพอเหมาะสำหรับดื่มคนเดียวในช่องทางร้านอาหาร และ 2) ขนาด PET 1 ลิตร ราคา 20 บาท ขนาดคุ้มค่าดื่มได้หลายคน


สุดขั้วที่ 4 เกิดให้เปรี้ยงด้วยโฆษณาให้ถึงใจ

ด้วยงบประมาณแจ้งเกิด 300 ล้านบาทช่วงเปิดตลาด ด้วยพรีเซนเตอร์ 3 ไอดอลแม่เหล็กของวัยรุ่น
ที่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ “เอส” ได้อย่างลงตัว โดย บี้-สุกฤษฎิ์ สื่อถึงความเท่สุดขั้ว โตโน่-ภาคิน สื่อถึงความสนุกสุดขั้ว  และ ไมค์-พิรัชต์ สื่อถึงความซ่าสุดขั้ว ผ่ายภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้เทคนิคถ่ายทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิคทั้งเรื่องเพื่อสร้างความสุดขั้วให้ผู้บริโภคได้สัมผัส พร้อมทั้งสื่อโซเชียลมีเดีย เจาะทุกกลุ่มเป้าหมายในเวลาสั้นผ่าน
www.estthai.com และ https://www.facebook.com/estcola  สื่อสนับสนุนเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแจกชิมเครื่องดื่ม “เอส” ให้กับกลุ่มเป้าหมาย 1 ล้านคนทั่วประเทศ

 

สุดขั้วที่ 5 ขายให้ถึงตัว

เสริมสุขอยู่ในวงการน้ำอัดลมมากว่า 59 ปี เรามีต้นทุนด้านคนที่มีประสบการณ์ การผลิต และระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นพนักงาน 8,000 คน โรงงาน 5 แห่ง รถขาย 1,200 คัน และตู้เย็น150,000 ตู้ และที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น คือ พันธมิตรและร้านค้ากว่า 200,000 แห่ง ที่ให้กำลังใจเสริมสุขมาโดยตลอดและพร้อมให้การสนับสนุนน้ำอัดลม “เอส” อย่างเต็มที่ ซึ่งจะทำให้น้ำอัดลม “เอส” เข้าถึงผู้บริโภคทุกพื้นที่ทั่วไทยได้ในทันทีนับตั้งแต่วันแรกที่ขาย


 

(จากซ้ายไปขวา) นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นายไพบูลย์
ดำรงชัยธรรม  ประธานกรรมการ
บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นายโพธิพงษ์ ล่ำซำ
ประธานกรรมการ
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นายสมชาย บุลสุข ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กรรมการบริหาร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ นายฐาปน สิริวัฒนภักดี รองประธานกรรมการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)













 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา 12:16:36 1,232 อ่าน
TOP