x close

ไขปริศนา! วงจรปิดเผยภาพ วุฒิชัย ชูชนะ อดีตกำนัน จ.ตรัง ถูกยิง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          กล้องวงจรปิดเผยภาพ นายวุฒิชัย ชูชนะ ผู้ใหญ่บ้านหนองชุมแสง และอดีตกำนันอ่าวตง จ.ตรัง ถูกประกบยิง หลังเสียชีวิตคารถอย่างเป็นปริศนา

          จากกรณี เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายวุฒิชัย ชูชนะ อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 บ้านหนองชุมแสง ตำบลอ่าวตง และอดีตกำนัน ตำบลอ่าวตง จังหวัดตรัง ได้เสียชีวิตคารถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน บค-6561 ตรัง จากการพุ่งชนเข้ากับหัวสะพานอย่างรุนแรง และเมื่อมีการชันสูตรพลิกศพกลับพบว่า มีร่องรอยบาดแผลที่หลังหูขวา 1 รู มีรอยถลอกที่แขนขวา และรอยฟกช้ำหลายจุด จนกลายเป็นปริศนาถึงสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (13 พฤศจิกายน) ได้มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งช่วยไขปริศนาดังกล่าวให้กระจ่าง โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ พบมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หรือสีม่วง ไม่ติดป้ายทะเบียน เร่งเครื่องขึ้นประกบรถกระบะของนายวุฒิชัย จากนั้นคนซ้อนได้ใช้ปืนขนาด .38 ยิงเข้าใส่นายวุฒิชัย 2 นัดซ้อน ก่อนจะหลบหนีไป


          โดยหลังเกิดเหตุประมาณ 2 นาที รถกระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งเข้าชนราวสะพานจนพลิกคว่ำ และหลังคารถยุบใส่ศีรษะของนายวุฒิชัย จนเกิดเป็นปริศนาการเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มุ่งประเด็นการสังหารไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว ส่วนประเด็นทางการเมืองไม่พบความขัดแย้งแต่อย่างใด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปริศนา! วงจรปิดเผยภาพ วุฒิชัย ชูชนะ อดีตกำนัน จ.ตรัง ถูกยิง โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19:01:49 2,371 อ่าน
TOP