x close

เสธ.อ้าย เลื่อนพบกองปราบ รับข้อหาก่อกบฏ




นายเดชาวุฒิ บุญสนอง (ทนายความ)

เสธ.อ้าย คาดชุมนุมใหญ่ 24-25 พ.ย. มั่นใจไม่มีเหตุรุนแรง

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม

'เสธ.อ้าย'เลื่อนพบกองปราบรับข้อหาก่อกบฏ (ไอเอ็นเอ็น)

          ทนายความ เสธ.อ้าย ยื่นหนังสือขอเลื่อนพบกองปราบ รับทราบข้อกล่าวหายุงยงก่อกบฏ เป็นวันที่ 20 ธ.ค.นี้ เหตุติดภารกิจสำคัญ ตำรวจชี้ช่องนัดชุมนุมสัปดาห์หน้า แจ้งความเพิ่มได้


          นายเดชาวุฒิ บุญสนอง ทนายความ รับมอบอำนาจจาก พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม เดินทางเข้ายื่นหนังสือขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ยุยงให้ราษฎรเป็นกบฏ ยุยงทหารให้ก่อการปฏิวัติ และแสดงความคิดเห็นไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ ต่อ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการปราบปราม โดย นายเดชาวุฒิ ได้กล่าวว่า นวันนี้ ตนได้รับมอบอำนาจจาก พล.อ.บุญเลิศ พร้อมเอกสารชี้แจงขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปก่อน จากวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555 เนื่องจากติดภารกิจสำคัญ และขอเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 20 ธันวาคม 2555 เวลา 10.00 น.

          ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค พิจารณาสาเหตุการขอเลื่อนแล้ว เห็นสมควรให้เลื่อนออกไป ส่วนวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ พล.อ.บุญเลิศ ประกาศชุมนุมที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า หากหลังจากการชุมนุมมีผู้แจ้งความเพิ่มเติมก็สามารถทำได้ แต่ในขณะนี้ยังไม่มีผู้มาแจ้งความเพิ่มแต่อย่างใด สำหรับกรณีของ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่พนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้มารับทราบข้อกล่าว ในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสธ.อ้าย เลื่อนพบกองปราบ รับข้อหาก่อกบฏ โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 07:55:35 2,090 อ่าน
TOP