x close

เดียร์ ขัตติยา ลูกสาว เสธ.แดง แต่ง วิรุฬห์ กีรติพานิช 22 ธ.ค.นี้


เดียร์ ขัตติยา ลูกสาว เสธ.แดง
 
เดียร์ ขัตติยา ลูกสาว เสธ.แดง

เดียร์ ขัตติยา ลูกสาว เสธ.แดง

เดียร์ ขัตติยา ลูกสาว เสธ.แดง

เดียร์ ขัตติยา ลูกสาว เสธ.แดง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุรภาพประกอบจาก Instagram dear_khattiya

            น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ลูกสาว เสธ.แดง เตรียมเข้าพิธีมงคลสมรส กับนายวิรุฬห์ กีรติพานิช โดยเจ้าตัวยืนยันว่า การวิวาห์ในครั้งนี้จะไม่กระทบงานด้านการเมืองแน่นอน

            หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ระหว่าง น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล หรือ เดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย บุตรสาวของ พลตรีขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง กับนายวิรุฬห์ กีรติพานิช หรือ โอ๋ กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจาก น.ส.ขัตติยา แล้วว่า ทั้งคู่กำลังเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

            โดย น.ส.ขัตติยา กล่าวว่า การเข้าพิธีวิวาห์ในครั้งนี้ ไม่กระทบกับการทำหน้าที่ทางการเมืองแน่นอน เพราะก่อนตัดสินใจแต่งงาน ตนได้ตกลงกับพี่โอ๋ถึงการทำงานทางเมืองแล้ว ซึ่งแม้จะแต่งงานก็ยังคงต้องรับผิดชอบต่อไป ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

            สำหรับประวัติของ นายวิรุฬห์ กีรติพานิช หรือ โอ๋ ว่าที่เจ้าบ่าวนั้น พบว่า นายวิรุฬห์ เป็นบุตรชายของคุณสุภาวดี พริ้งพวงแก้ว กับ คุณสมศักดิ์ กีรติพานิช โดยเพื่อนสนิทของ น.ส.ขัตติยา แนะนำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน โดยขณะนี้ นายวิรุฬห์ มีรายชื่อปรากฏอยู่ในตำแหน่งรักษาการเลขาธิการพรรคขัตติยะธรรม ซึ่งก่อตั้งโดยการสนับสนุนของ เสธ.แดง อีกด้วย

            อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า พิธีวิวาห์ของ น.ส.ขัตติยา และ นายวิรุฬห์ จะมีขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม ณ โรงแรมสุโขทัยนั้น จะมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดียร์ ขัตติยา ลูกสาว เสธ.แดง แต่ง วิรุฬห์ กีรติพานิช 22 ธ.ค.นี้ โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:09:45 8,544 อ่าน
TOP