x close

โจรแสบยกเค้าร้านอาหารหรูของ โอ วราวุฒิ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง


โอ วราวุฒิ
 
โอ วราวุฒิ ประกอบการ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก โอ วราวุฒิ ประกอบการ

            โอ วราวุฒิ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกโจรยกเค้าร้านอาหารหรู ในเมืองชลบุรี โดยมีหลักฐานภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน

            เมื่อวานนี้ (13 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทัยเลิศ ลือปือ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายวราวุฒิ ประกอบการ หรือ โอ วราวุฒิ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อายุ 36 ปี ว่าร้านอาหาร โอไวน์แกลลอรี่ ซึ่งตนเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่เลขที่ 300/33-34 ถ.เทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในร้าน ประกอบด้วย เครื่องเก็บเงินซึ่งมีเงินสดอยู่จำนวน 13,000 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย 1 เครื่อง และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ยี่ห้อเอชพี 1 เครื่อง

            โดยนายวราวุฒิ ให้การว่า ร้านโอไวน์แกลลอรี่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา โดยในคืนเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปถ่ายทำรายการทีวีของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งที่ กทม. จากนั้นในเช้าวันรุ่งขึ้น นายกฤตวิทย์ หมั่นทำ อายุ 26 ปี ผู้จัดการร้าน โทรศัพท์มาบอกว่า ร้านถูกคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ตนจึงรีบเดินทางมาดู

             เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้าน พบว่า เมื่อเวลา 03.12 น. วันเดียวกัน มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างเล็ก สูงประมาณ 160 เซนติเมตร มีหนวด ใส่หมวกแก๊ป อายุประมาณ 30-35 ปี ปีนเข้ามาทางระเบียงชั้น 3 เพื่อเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน จากนั้นคนร้ายได้ออกจากร้านโดยอาศัยช่องทางบริเวณหน้าต่างชั้น 2 ด้วยการปีนกำแพงหลังร้านซึ่งอยู่ติดกับป่าละเมาะ ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

             ต่อมา พ.ต.ท.ทัยเลิศ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ให้เจ้าหน้าที่เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำภาพวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจนไปมอบให้ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบยกเค้าร้านอาหารหรูของ โอ วราวุฒิ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:44:06 2,183 อ่าน
TOP