x close

พบหนุ่มยักษ์ป่วยโรคฮอร์โมนในสมอง จนร่างกายโตไม่หยุด



พบหนุ่มยักษ์ป่วยโรคฮอร์โมนในสมอง จนร่างกายโตไม่หยุด

พบหนุ่มยักษ์ป่วยโรคฮอร์โมนในสมอง จนร่างกายโตไม่หยุด

พบหนุ่มยักษ์ป่วยโรคฮอร์โมนในสมอง จนร่างกายโตไม่หยุด

           พบหนุ่มสุรินทร์ วัย 23 ปี มีรูปร่างสูงใหญ่ หนัก 250 กิโลกรัม สูง 230 เซนติเมตร หลังป่วยด้วยโรคฮอร์โมนในสมองผิดปกติ

           เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15 พฤศจิกายน) นายพิภพ ดำทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า ได้พบมนุษย์ร่างยักษ์ ชื่อ นายพรชัย เสาร์ศรี อายุ 23 ปี อยู่ที่บ้านตาแก้ว ต.กันตวจระมวล อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ มีน้ำหนัก 250 กิโลกรัม และสูงถึง 230 เซนติเมตร โดยนายพรชัยเรียนจบเพียงชั้น ม.6 และไม่ได้ศึกษาต่อ เนื่องจากทางบ้านมีฐานะยากจน จึงไปทำงานรับจ้างขับรถบรรทุกในหลายที่ทั้งใน จ.กรุงเทพฯ และ จ.สมุทรปราการ

           ทั้งนี้ เมื่อตนเห็นว่า นายพรชัย มีรูปร่างใหญ่โตขึ้นทุกวันอย่างรวดเร็วผิดปกติ จึงได้พาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลศิริราช ที่ จ.กรุงเทพฯ จนตรวจพบว่า เป็นฮอร์โมนในสมองผิดปกติ ซึ่งปัจจุบัน นายพรชัยได้รับเงินช่วยเหลือเด็กพิการ จากทางเทศบาลกันตวจระมวล เดือนละ 500 บาท

           นายพิภพ กล่าวต่อว่า เมื่อนางเวิน เสาร์ศรี อายุ 52 ปี แม่ของนายพรชัย กล่าวว่า อยากได้รถสามล้อโยก ตนจึงได้ประสานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบแล้ว ซึ่งรถสามล้อโยกต้องรับน้ำหนักได้มาก และคันใหญ่ โดยต้องสั่งแบบพิเศษ คาดว่าจะได้ในเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ตนจะนำเหล่ากาชาด และหน่วยงานที่รับผิดชอบ เข้าให้การช่วยเหลือนายพรชัยต่อไป รวมถึงให้หน่วยงานทางราชการส่งเรื่องไปที่โรงพยาบาลศิริราชเพื่อหาทางรักษาอาการป่วยดังกล่าวด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบหนุ่มยักษ์ป่วยโรคฮอร์โมนในสมอง จนร่างกายโตไม่หยุด โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:58:54 1,815 อ่าน
TOP