x close

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ควงเมียรุดขอขมาแม่ พร้อมรับกลับบ้าน


โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม


โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ควงเมียรุดขอขมาแม่ พร้อมรับกลับบ้าน (ไอเอ็นเอ็น)


            โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ควงเมีย รุดกราบขอขมาแม่ ที่วัดพระยาสุเรนทร์ พร้อมรับกลับบ้าน ยายอ้อย ร่ำไห้ ให้อภัยทุกอย่าง บอกจะไม่หนีแล้ว แจงเรื่องเข้าใจผิด โป๊งเหน่ง ยอมใช้หนี้ให้ 5 หมื่น

            วันนี้ (15 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพงษ์ศักดิ์ โสภักดี หรือตลกฉายา โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม พร้อม นางสมญา เกิดพ่วง ภรรยา เดินทางมายังวัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวาตะวันตก เพื่อกราบขอขมา ยายอ้อย หรือ นางณัฐกนก วันเพ็ญ มารดา พร้อมรับกลับบ้าน โดย ยายอ้อย ถึงกับร่ำไห้ พร้อมบอกให้อภัยลูกชาย และยินดีกลับบ้านไปอยู่กับลูกชายและหลาน ๆ โดยไม่เรียกร้องอะไรเพิ่มเติม และหลังจากนี้ หากเกิดปัญหาอะไร ก็จะคุยกับลูกชายให้มากขึ้น ไม่หนีออกจากบ้านเหมือนที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ โป๊งเหน่ง ได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า "วันนี้ผมรู้สึกว่า เหมือนได้ยกภูเขาออกจากอกไปแล้ว โล่งใจ และสบายใจมากที่ได้ทำสิ่งที่แม่ต้องการแล้ว ซึ่งอย่างที่บอกไปว่า คุณแม่อยากจะให้มารับกลับไปอยู่บ้าน ได้มีความสุขกัน และลูกสะใภ้ได้มาขอขมาด้วย ส่วนเรื่องเหตุการณ์ที่ผ่านไป ก็ขอให้มันจบไป และต่อไปนี้เราจะไม่พูดเรื่องเก่า ๆ เราจะอยู่เป็นครอบครัวที่มีความสุข และผมจะหาเวลาให้มากที่สุดเพื่อใกล้ชิดกับคุณแม่ เพื่อที่จะได้ถาม ได้ดูแล เพื่อที่จะเข้าใจกันมากขึ้น เรื่องเหตุการณ์แบบนี้มันจะไม่ได้เกิดขึ้นอีก ซึ่งปัญหาตรงนี้ ผมคิดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องของแม่ผัวลูกสะใภ้ และเรื่องในครอบครัว แต่บังเอิญว่า เราไม่ได้ถามเท่านั้นเอง ว่าแม่ต้องการอะไร พอเขาไม่ได้พูด เขาก็น้อยใจ ก็ออกไป ก็น้อยใจเป็นของธรรมดา"

            ดาราตลกชื่อดัง กล่าวต่อไปว่า ต่อไปนี้ ก็จะพยายามให้มากที่สุด หาเวลาอยู่กับแม่ หาเวลาพาไปเที่ยว ไปทานข้าวด้วยกัน ซึ่งทางด้านคุณแม่เดี๋ยวหลังจากนี้ คงต้องกลับไปคุยกับท่านดี ๆ ส่วนเรื่องเงิน 5 หมื่น เราได้มีการไปสืบมาแล้วว่า เป็นเงินของน้องชายของคุณแม่ ซึ่งเดี๋ยวผมจะตามไปจัดการและเคลียร์ให้ทุกอย่าง และหากแม่อยากได้อะไร ก็ยินดีจะจัดการให้ทุกอย่าง เรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้ ก็จะไม่มีเกิดขึ้นอีกแล้ว คิดว่าเป็นอุทาหรณ์สอนใจไปละกัน และเป็นตัวอย่างให้กับครอบครัวอื่น ๆ เพราะว่า เรื่องนี้ถ้ามันไม่เกิดกับผม คนอื่นก็เอาไปเปรียบเทียบกับครอบครัวตัวเองไม่ได้ และอีกอย่าง ผมเป็นคนของประชาชน ก็ต้องทำตัวให้ดี เปรียบเสมือนเป็นตัวอย่างของสังคมแหละครับ ครอบครัวต้องมีความสุขนะครับ สำหรับน้อยใจอะไร เอาเป็นว่า ตอนนี้เราไม่พูดถึงเรื่องในอดีตอีกแล้วครับ เราตั้งต้นชีวิตครอบครัวใหม่ ให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด และที่สำคัญ ผมไม่อยากให้ลูกผม มาเห็นสภาพแบบนี้ เดี๋ยวเด็กจะคิดในสิ่งที่ไม่ดี และเดี๋ยวเวรกรรมจะตามมา อันนี้สำคัญมาก ผมคิดเลยครับ ว่าเรื่องเวรกรรม มันมีจริงครับ

            ด้าน นางสมญา เกิดพ่วง ภรรยาโป๊งเหน่ง ยืนยันว่า จะไม่เกิดเหตุการณ์เรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้อีก และพร้อมดูแลเอาใจใส่ทุกอย่าง "คือเรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้ จะไม่มีอีกแล้ว เพราะว่า เราเข้าใจว่า แกเป็นคนแก่ขี้น้อยใจ มีอะไรแกก็มักจะไม่ค่อยพูด แต่ตอนนี้ เราก็เข้าใจแล้ว และอยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์ว่า การที่เราเป็นลูกสะใภ้ ก็ควรจะดูแลแม่ผัวให้ดี แม่สามีก็เหมือนแม่ของเรา เราก็ควรจะดูแลแก ถามไถ่บ้างว่าเป็นอย่างไร ต้องการอะไร อย่าให้แกเข้าใจเราผิด แล้วจะหาจะทำให้ทุกอย่างค่ะ"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ควงเมียรุดขอขมาแม่ พร้อมรับกลับบ้าน โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:03:46 2,940 อ่าน
TOP