x close

อีกแล้ว! สมจิตต์ นักข่าวช่อง 7 ปะทะคารม เฉลิม ด่าเจ็บขี้ข้าทักษิณ


สมจิตต์ นักข่าวช่อง 7 ปะทะคารม เฉลิม ด่าเจ็บขี้ข้าทักษิณ

สมจิตต์ นักข่าวช่อง 7 ปะทะคารม เฉลิม ด่าเจ็บขี้ข้าทักษิณ

สมจิตต์ นักข่าวช่อง 7 ปะทะคารม เฉลิม ด่าเจ็บขี้ข้าทักษิณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ somchai hualhom สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ขาประจำ! เฉลิม ปะทะคารม สมจิตต์ นักข่าวช่อง 7 ซัด ฝักใฝ่ประชาธิปัตย์ ด้าน สมจิตต์ บอกจะฟ้องหมิ่น ถาม เฉลิม จะฟ้องไหมถ้าถูกด่าว่าเป็นขี้ข้าทักษิณ

          เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวสายรัฐสภา รายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงมาตรการการรักษาความปลอดภัยในการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ว่า รัฐบาลกำชับเจ้าหน้าที่ไว้แล้วว่าไม่ให้ใช้ความรุนแรงโดยเด็ดขาด และให้ใช้หลักสากลในการควบคุมมวลชน โดยจะมอบอำนาจให้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. เป็นผู้ดูแลสถานการณ์การชุมนุมทั้งหมด

          ร.ต.อ.เฉลิม ยังย้ำด้วยว่าที่ต้องดูแลการชุมนุมครั้งนี้อย่างเข้มงวดแตกต่างจากการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงนั้น เป็นเพราะกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ได้ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลลาออก ต่างจากกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ที่ต้องการขับไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับม็อบครั้งนี้ ดังนั้น จึงต้องเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัย

          อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ ร.ต.อ.เฉลิม กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น นางสาวสมจิตต์ นวเครือสุนทร ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 ได้สอบถาม ร.ต.อ.เฉลิม ว่า ทำไมรัฐบาลจึงดูแลการชุมนุมครั้งนี้แตกต่างกับการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม สวนกลับไปว่า "คุณสมจิตต์ฝักใฝ่พรรคประชาธิปัตย์" นางสาวสมจิตต์ จึงตอบกลับว่า "ท่านกล่าวหาแบบนี้หนูฟ้องท่านได้" ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม ก็ได้ท้าให้นางสาวสมจิตต์ไปแจ้งความที่ สน.ดุสิต ก่อนจะยุติการให้สัมภาษณ์แล้วเดินเข้าไปเซ็นชื่อในอาคารรัฐสภา

          เหตุการณ์ยังไม่จบลงแค่นั้น เพราะเมื่อ ร.ต.อ.เฉลิม เซ็นชื่อเสร็จ นางสาวสมจิตต์ ได้เปิดประตูและตะโกนเรียก ร.ต.อ.เฉลิม พร้อมกับถามว่า "ถ้าการที่ท่านกล่าวหาหนูว่าฝักใฝ่ประชาธิปัตย์ ไม่ใช่การหมิ่นประมาท แล้วถ้าหนูเรียกท่านว่าขี้ข้าทักษิณ จะเป็นการหมิ่นประมาทหรือไม่" ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม ตอบว่า "อย่างนี้หมิ่นประมาท" นางสาวสมจิตต์ จึงตอบว่า "ถ้าอย่างนั้นท่านก็สามารถใช้สิทธิแจ้งความที่ สน.ดุสิต ได้เหมือนกับที่แนะนำให้หนูไปทำ"

          สำหรับ กรณีการปะทะคารมของ ร.ต.อ.เฉลิม และ นางสาวสมจิตต์ นั้นเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว โดย นางสาวสมจิตต์ มักจะยิงคำถามตรง ๆ และไล่ต้อนเพื่อให้นักการเมืองตอบคำถามให้ตรงประเด็น ซึ่งหลายครั้งก็ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม แสดงอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด และต่อว่า นางสาวสมจิตต์ ที่ถามคำถามในลักษณะนี้ โดยบางครั้ง ร.ต.อ.เฉลิม ก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถามไปเลย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว! สมจิตต์ นักข่าวช่อง 7 ปะทะคารม เฉลิม ด่าเจ็บขี้ข้าทักษิณ โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16:41:27 11,125 อ่าน
TOP