x close

ทรูมูฟเอช จับมือ โนเกีย ต่อยอดความเป็นแชมป์ตลาดสมาร์ทโฟน




นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์  (ที่สองจากขวา)  หัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้าน  การพาณิชย์ การขาย และ รีเทล  บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือกับ มร.แกรนท์ แมคบีธ (ที่สองจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมผนึกกำลังเปิดตัวNokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820  สุดยอดสมาร์ทโฟน บนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 โดยมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้าทรูมูฟเอช ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย


 ทั้งนี้ ทรูมูฟเอช ซึ่งเป็นผู้นำการทำตลาดสมาร์ทโฟนและเติบโตอย่างก้าวกระโดดมาตลอด5 ปี มั่นใจว่า ด้วยจุดเด่นของบริการทรูมูฟเอช 3G+ และนวัตกรรมใหม่ๆ บน Nokia Lumia 920 และ 820จะเป็นทางเลือกใหม่ ทำให้ทรูมูฟเอชเข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชอบโนเกีย ซึ่งจะทำให้ ฐานลูกค้า ของทรูมูฟเอชเติบโตไปพร้อมกับตลาดสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตถึง70% ในปีหน้า ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์จริงของทั้งสองรุ่นได้ที่บูธทรูมูฟเอชในงานCommart Comtech Thailand 2012 ระหว่างวันที่ 15 – 18  พ.ย. นี้ สำหรับผู้ที่ซื้อNokia Lumia ใหม่รับสิทธิพิเศษแพ็คเกจสุดคุ้ม พร้อมส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นานสูงสุดถึง 5 เดือน สามารถเช็คโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com/windows8 


 และตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2555เป็นต้นไป Nokia Lumia 920 และ 820 จะวางจำหน่ายที่ร้าน True Shop 20 สาขาทั่วกรุงเทพฯ สามารถเช็ครายชื่อร้านและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่  www.truemove-h/windows8

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช จับมือ โนเกีย ต่อยอดความเป็นแชมป์ตลาดสมาร์ทโฟน โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17:35:18
TOP