x close

ศาลมะกันลงโทษหญิงผิดกฎจราจร ให้ชูป้ายประจานตัวเอง

ศาลมะกันลงโทษหญิงผิดกฎจราจร ให้ชูป้ายประจานตัวเอง

ศาลมะกันลงโทษหญิงผิดกฎจราจร ให้ชูป้ายประจานตัวเอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.softpedia.com, driving.ca

          เมื่อ วันที่ 6 พฤศจิกายน เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ รายงานว่า ศาลเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไอโอ ของสหรัฐฯ ได้มีคำพิพากษาต่อ นางชีนา ฮาร์ดิน วัย 32 ปี ผู้กระทำผิดกฎจราจรด้วยการขับรถขึ้นทางเท้า โดยลงโทษให้นางชีนาถือป้าย พร้อมข้อความประจานตัวเอง สร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนที่ผ่านไปมาบนท้องถนนอย่างยิ่ง รวมถึงผู้สื่อข่าวที่มารุมถ่ายภาพทำข่าวเช่นกัน แม้เจ้าตัวจะทำเป็นไม่แยแสควักบุหรี่ออกมาสูบและสวมหูฟังก็ตาม

          รายงานระบุว่า ภายหลังจาก นางชีนา ฮาร์ดิน ได้ก่อเหตุดังกล่าวเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ผู้พิพากษาศาลเทศบาลเมือง จึงมีคำสั่งให้เธอรับโทษสถานหนักตามความผิด ที่เธอได้ก่อไว้ ด้วยการถือป้ายประจานตัวเองว่า "Only an idiot would drive on the sidewalk to avoid the school bus" หรือแปลได้ว่า มีแต่คนโง่เง่าเท่านั้นที่ขับรถขึ้นไปบนทางเท้าเพื่อเลี่ยงรถโรงเรียน ในวันที่ 13 และ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นเวลา 1 ชั่วโมง บริเวณใกล้กับสี่แยกใจกลางเมืองคลีฟแลนด์ ไม่เพียงเท่านี้ นางชีนา ฮาร์ดิน ยังถูกยึดใบอนุญาตขับขี่รถยนต์เป็นเวลา 30 วัน และจ่ายค่าธรรมเนียมศาลอีก 250 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 7,500 บาท)

          อย่างไรก็ตาม แม้จะมีผู้คนให้ความสนใจ รวมถึงผู้สื่อข่าวที่แห่ไปทำข่าวเธอเป็นจำนวนมาก แต่เธอก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนทนายความของเธอก็ยังไม่ยอมให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลมะกันลงโทษหญิงผิดกฎจราจร ให้ชูป้ายประจานตัวเอง โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17:58:56 1,872 อ่าน
TOP