x close

เจอแล้ว! กระดูก 2 นักบิน หลังทำพิธีเปิดป่าเขาใหญ่



เจอแล้ว! กระดูก 2 นักบิน หลังทำพิธีเปิดป่าเขาใหญ่

เจอแล้ว! กระดูก 2 นักบิน หลังทำพิธีเปิดป่าเขาใหญ่

เจอแล้ว! กระดูก 2 นักบิน หลังทำพิธีเปิดป่าเขาใหญ่

          พบแล้ว! โครงกระดูก 2 นักบิน ที่หายตัวไปนาน 5 ปี หลังออกฝึกบินด้วยเครื่องบินเล็กและหายตัวไป แต่ต้องรอยืนยันผลพิสูจน์โครงกระดูกอีกครั้ง หลังทำพิธีเปิดป่าเขาใหญ่ไปเมื่อวาน (15 พฤศจิกายน)

          หลังจากที่ นายภาคิน ไทยถนอม อายุ 26 ปี ครูฝึกการบินของบริษัท บางกอกเอวิเอชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด และนายรณพ เหลืองวิลาวัณย์ อายุ 27 ปี นักเรียนนายบินฝึกหัด ได้หายตัวไปขณะฝึกบินที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 และมีการออกตามหาอย่างจริงจังตามที่ได้เสนอข่าวมาตลอดนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (16 พฤศจิกายน) มีความคืบหน้าการออกตามหาซากเครื่องบินเล็ก และร่องรอยของนักบินทั้ง 2 ที่หายตัวไป โดยเจ้าหน้าที่ได้นำสุนัขตำรวจและอุปกรณ์ในการค้นหา เข้าไปค้นหาร่างของนักบินทั้ง 2 ราย จนกระทั่งเจอซากกระดูกแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของใคร ทั้งนี้ ในจุดดังกล่าว พบรองเท้า 2 คู่ รวมทั้งกระเป๋า และนาฬิกาด้วย

          ด้าน นางวรรณี เหลืองวิลาวัณย์ มารดาของ นายรณพ เปิดใจว่า รู้สึกดีใจมาก ที่จะได้พาลูกกลับบ้าน หลังจากรอคอยมาตลอด 5 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ครอบครัวของตน และครอบครัวของนายภาคิน นำของมาเซ่นไหว้เพื่อทำพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อเขาใหญ่ ขอให้เปิดทางในการค้นหา ทั้งนี้ตนเองได้เสี่ยงเซียมซีและเซียมซีทำนายว่าจะได้พบลูกชาย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดค้นหากำลังเร่งนำซากกระดูกออกจากป่า เพื่อนำไปไว้ที่วัดหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ต่อไป โดยคาดว่าจะเดินทางถึงในช่วงเย็นวันนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว! กระดูก 2 นักบิน หลังทำพิธีเปิดป่าเขาใหญ่ โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16:46:05 3,715 อ่าน
TOP