x close

ตำรวจตามจับ นิวัฒน์ มือฆ่านายกเล็กสงขลา คาดหนีซุกนครศรีฯ




จนท.ล่า'นิวัฒน์'มือฆ่านายกเล็กสงขลาคาดหนีซุกนครศรีฯ (ไอเอ็นเอ็น)

          เจ้าหน้าที่ ยังติดตาม ไล่ล่าผู้ต้องหาคนที่ 2 ยิง นายกเทศมนตรีนครสงขลา คาด หลบหนีกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ชะอวด และ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช

          ความคืบหน้าคดีฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา ล่าสุดวันนี้ (17 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดียังคงเดินหน้าหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุม นายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว หรือ ผอม ผู้ต้องหาคนที่ 2 ซึ่งยังคงหลบหนี และล่าสุดทราบเบาะแสว่า น่าจะหลบหนีกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ชะอวด และ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทั้ง 2 อำเภอ มีสวนปาล์มน้ำมันของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งใน จ.สงขลา ซึ่งนายนิวัฒน์ เป็นหนึ่งในคนใกล้ชิด คอยทำหน้าที่เป็นชุดคุ้มกันให้

          ส่วนความคืบหน้าอาวุธปืน 2 กระบอก ทั้งเอ็ม 16 และคาร์บิน หลักฐานสำคัญใช้ยิงนายพีระนั้น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสว่า น่าจะนำไปซุกซ่อนไว้ในนากุ้งแห่งใดแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.ระโนด จ.สงขลา ซึ่งเป็นเขตอิทธิพลของซุ้มมือปืนที่เป็นทีมฆ่านายพีระ และกำลังเตรียมเข้าค้นอย่างละเอียดเช่นเดียวกัน ส่วนความคืบหน้าด้านคดี จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการอออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งทางพนักงานสอบสวน กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้หนาแน่นและรัดกุมที่สุด ก่อนที่จะเสนอศาลจังหวัดสงขลา ออกหมายจับ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตามจับ นิวัฒน์ มือฆ่านายกเล็กสงขลา คาดหนีซุกนครศรีฯ โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:35:00 1,388 อ่าน
TOP