x close

สลด! ฆ่าเปลือยหญิงวัย 40 คาคอนโดฯ ย่านสมุทรปราการ


 ฆ่าเปลือยหญิงวัย 40 คาคอนโดฯ ย่านสมุทรปราการ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            คนร้ายหื่นฆ่าเปลือยหญิงวัย 40 ปี คาคอนโดฯ ย่านสมุทราปรากร เผย มีร่องรอยการถูกทำร้าย ทั้งมีดแทงจนเป็นแผลฉกรรจ์ ฟันหัก 4 ซี่ และศีรษะแตก คาด ผู้ตายพยายามขัดขืน จึงถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต 

            เมื่อเวลา 09.30 น. ของวานนี้ (18 พฤศจิกายน) พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร สารวัตรเวร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในเจริญสินคอนโด ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น ปลูกติดกันหลายอาคาร ภายในห้อง 435 ชั้น 4 ตึกบี 2 เจ้าหน้าที่พบศพนางพิณ อายุ 40 ปี ชาว จ.สุรินทร์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อโปโลสีแดงลายขวาง ท่อนล่างเปลือย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายพบบริเวณใต้คาง และบริเวณขอบตาข้างซ้าย ถูกของมีคมแทงเป็นบาดแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้บริเวณปากมีบาดแผลลักษณะถูกกระแทกกับพื้นอย่างแรงจนฟันหักหลุดออกจากปาก 4 ซี่ และบริเวณศีรษะยังมีบาดแผลแตกอีกหลายแห่ง

            ข้างศพพบมีดทำครัวยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม ขวดเหล้าขาวเหลืออยู่ครึ่งขวด และกางเกงขาสั้นสีขาวของผู้ตาย 1 ตัว ผ้าห่มเปื้อนเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ และบริเวณกำแพงห้องมีเลือดกระจายติดอยู่หลายแห่ง ส่วนบริเวณโถส้วมในห้องน้ำพบหยดเลือดคล้ายกับคนร้ายเข้ามาทำความสะอาดหลังลงมือก่อเหตุ

            จากการสอบสวน นายเรียน ชื่นจิตร อายุ 37 ปี สามีนางพิณ ผู้พบศพให้การว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยามาประมาณ 16 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 6 ขวบ ปกติจะพักอยู่อาคารบี 1 ส่วนห้องเกิดเหตุเป็นของนางกลม พุ่มบัว อายุ 50 ปี เพื่อนนางพิณ ซึ่งมาฝากให้ภรรยาดูแลห้องพักระหว่างที่นางกลมไปต่างจังหวัดหลายวัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ช่วงเช้าตนยังเจอภรรยาก่อนไปทำงาน กระทั่งกลับมาตอนค่ำก็เจอแต่ลูก โดยไม่ทราบว่าภรรยาหายไปไหน

            จากนั้นเมื่อเห็นว่าภรรยาตนยังไม่กลับบ้าน ตนจึงสอบถามเพื่อนบ้าน จนทราบว่ามีคนเห็นนางพิณถือของขึ้นมาที่อาคารบี 2 คาดว่าน่าจะอยู่ในห้องนางกลม ตนจึงมาดู แต่พบว่าประตูล็อกจากด้านนอก และมีแม่กุญแจคล้องไว้ ทว่า ในห้องกลับมีแสงไฟและมีเสียงพัดลม ตนจึงก้มมองลอดช่องใต้ประตู กระทั่งเห็นภรรยานอนจมกองเลือดอยู่พื้นห้อง จึงลงไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดูแลคอนโดฯ และรปภ. นำคีมมาตัดลูกกุญแจออก พร้อมกับเปิดประตูเข้าไป จนพบว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

            ขณะที่เพื่อนข้างห้องให้การว่าช่วงเย็นวันที่ 17 พฤศจิกายน เห็นนางพิณ นอนหลับอยู่ในห้องเกิดเหตุโดยเปิดประตูเอาไว้แต่ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะผู้ตายจะแวะมาที่ห้องเกิดเหตุเป็นประจำเนื่องจากสนิทกับเจ้าของห้อง ต่อมาได้ยินเสียงต่อสู้ และของกระแทกกับพื้นหลายครั้ง แต่ไม่กล้าออกมาดูจนเสียงเงียบไปพักใหญ่ จึงออกมาสำรวจด้านนอกแต่ไม่พบใครแล้ว

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบมาว่า ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้า แต่นายเรียน สามีไม่ชอบ จึงห้ามนำเหล้ามาดื่มที่ห้องต่อหน้าลูก ทำให้นางพิณมักจะแวะไปดื่มที่ห้องเพื่อน ๆ จึงสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายคงซื้อเหล้าขึ้นมาดื่มในห้องนางกลม พร้อมเปิดประตูห้องทิ้งไว้เพื่อให้ลมโกรก แต่เมาจนหลับไป เป็นจังหวะที่มีคนร้ายผ่านมาเจอจึงเข้าไปหมายขืนใจ แต่นางพิณได้สติ และพยายามต่อสู้ จึงถูกทำร้ายจนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายจึงปลดทรัพย์แล้วล็อกห้องก่อนหลบหนีไป

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขอภาพจากกล้องวงจรปิดหลายมุมของคอนโดฯ เพื่อสืบหาผู้ต้องสงสัย คาดว่า คนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ในคอนโดฯ ดังกล่าว หรืออาจเป็นเพื่อนของคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ นี้ พร้อมส่งศพไปตรวจพิสูจน์ว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ฆ่าเปลือยหญิงวัย 40 คาคอนโดฯ ย่านสมุทรปราการ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09:07:05 1,636 อ่าน
TOP