x close

ภรรยาน้อยใจสามีชอบเที่ยวกลางคืน จุดไฟเผาตัวเอง อาการสาหัส



          ภรรยาน้อยใจที่สามีชอบเที่ยวกลางคืนกลาง จึงคว้าขวดน้ำมันเบนซินราดตัวเอง ก่อนจุดไฟเผาหวังฆ่าตัวตาย แต่สามีช่วยดับไฟได้ทัน จากนั้นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นพบว่า อาการสาหัส และยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ 

          เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ต.ท.สุพรรณ์ พลภักดิ์ พงส.(สบ3) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนใช้น้ำมันราด ก่อนจุดไฟเผาตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ห้องเช่าเลขที่ 186/1 ถนนริมคลองท่าไข่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง ก่อนถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวน

          ที่ตึกศัลยกรรมหญิง ชั้น 2 โรงพยาบาลพุทธโสธร เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางปารถนา พันธ์แก้ว อายุ 40 ปี นอนอยู่บนเตียงคนไข้ มีอุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา สภาพมีบาดแผลถูกไฟไม้ที่ศีรษะ ใบหน้า และลำตัว นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บ ปวดแสบปวดร้อน โดยมีแพทย์และพยาบาลคอยให้การรักษาอย่างใกล้ชิด

          จากการสอบสวน นายอุทรธรรม ธิมากุล อายุ 35 ปี สามีนางปารถนา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางออกไปเที่ยวนอกบ้านในช่วงตอนกลางคืน ปล่อยให้ภรรยาอยู่บ้านตามลำพัง และหลังจากนั้นได้เดินทางกลับเข้าบ้านช่วงกลางดึก และพบภรรยารออยู่ที่บ้านพัก จากนั้นภรรยาได้พูดจาต่อว่าต่าง ๆ นานา เรื่องที่ตนชอบออกไปเที่ยวตอนกลางคืน จนทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

          ระหว่างนั้นภรรยาได้หยิบขวดใส่น้ำมันเบนซินที่ตั้งอยู่ในห้องมาราดศีรษะ พร้อมกับบอกว่าจะเผาตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย ตอนแรกตนคิดว่าเป็นเพียงคำขู่ แต่ระหว่างนั้นภรรยาได้จุดไฟจนลุกไหม้ไปทั้งตัว ซึ่งตนก็ถึงกับตกตะลึง เพราะไม่คิดว่าภรรยาจะกล้าเผาตัวเองจริง ๆ และเมื่อตั้งสติได้ ตนพยายามใช้ผ้าห่มดับไฟที่ลุกไหม้ร่างกายภรรยาจนดับ ก่อนโทรศัพท์แจ้งให้รถกู้ชีพมารับตัวภรรยานำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร กระทั่งพบว่าภรรยาถูกไฟไหม้ตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

          ด้าน นพ.ธีรยุทธ ไม้งาม แพทย์เจ้าของไข้ กล่าวว่า จากการรักษาเบื้องต้นพบว่าคนไข้ถูกไฟไหม้ตั้งแต่ใบหน้าลงมาถึงลำตัว จนทำให้ผิวหนังเกิดอาการพุพอง และอวัยวะภายในมีการอักเสบ จึงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจแก่คนไข้ ส่วนการรักษา คาดว่าจะต้องใช้เวลาปฐมพยาบาลอย่างน้อย 1 เดือน และเมื่อหายแล้ว สภาพร่างกายคงจะไม่เหมือนเดิม เนื่องจากถูกไฟเผาตามร่างกายสาหัสหลายแห่ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาน้อยใจสามีชอบเที่ยวกลางคืน จุดไฟเผาตัวเอง อาการสาหัส โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:52:31 1,636 อ่าน
TOP