x close

ณัฐวุฒิ แขวะกลุ่มแช่แข็ง แปลงสนามม้าเป็นสนามไดโนเสาร์


ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ณัฐวุฒิ แขวะ กลุ่มเสนอแช่แข็งประเทศ เปลี่ยนสนามม้านางเลิ้ง เป็นสนามไดโนเสาร์ ลั่น ประเทศไทยไม่ใช่ของคนกลุ่มเดียว จี้ ประชาชนเตรียมจับตา มาตรา 7 ไม่ต่างอะไรกับการแช่แข็ง
 
          เมื่อวานนี้ (19 พฤศจิกายน) เวลา 23.15 น. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวบนเวทีรวมพลคนรักรัฐบาลต้านกบฏ ที่ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ว่า ประเทศไทยไม่ใช่ของคนเพียงกลุ่มเดียว แต่เป็นของคนไทยทุกคน ดังนั้น ถ้าหากใครอยากแช่แข็งประเทศ ก็จะเจอไมโครเวฟ ใครอยากปิดประเทศ เราก็จะเอากุญแจไปเปิด และใครอยากล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง เราก็จะอุ้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งให้ถึงที่สุด
 
          นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ตนสืบทราบจากคนเสื้อแดงที่อยู่ในสนามม้านางเลิ้งมาว่า ตอนนี้มีบุคคลสำคัญเข้าประชุมทุกวัน เช่น พล.อ.ปฐมพงษ์ เกสรศุกร์, นายนิติธร ล้ำเหลือ ทว่า กลับไม่มีชื่อ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ (เสธ.อ้าย) ประธานกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม เข้าร่วมประชุมด้วย เนื่องจากมัวแต่ไปเล่นกอล์ฟ ไม่มาร่วมคิดอ่านกับคนอื่น
 
          นายณัฐวุฒิ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ที่ประชุมสนามม้าตอนนี้ ไม่ได้มีม้าแต่อย่างใด มีแต่ไดโนเสาร์เท่านั้น เปลี่ยนจากสนามม้าเป็นสนามไดโนเสาร์เรียบร้อย แม้ว่ากลุ่มนี้ต้องการคนดีมาบริหารประเทศ แต่ก็ไม่ได้ศรัทธาในเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศ ทั้งนี้ ตนเชื่อว่า กลุ่มของ เสธ.อ้าย เริ่มสำนึกกับการเสนอแช่แข็งประเทศแล้ว จึงคิดเปลี่ยนมาเสนอ มาตรา 7 แทน พอลงในรายละเอียดแล้วก็ไม่ต่างอะไรกับการแช่แข็งประเทศเลย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ แขวะกลุ่มแช่แข็ง แปลงสนามม้าเป็นสนามไดโนเสาร์ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:18:11 1,526 อ่าน
TOP