x close

สลด! สาวคาราโอเกะถูกหลอกข่มขืนเรียงคิว หวั่นติดโรคร้าย


สลด! สาวคาราโอเกะถูกหลอกข่มขืนเรียงคิว หวั่นติดโรคร้าย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          พนักงานสาวร้านคาราโอเกะ จังหวัดชลบุรี โร่เข้าแจ้งความทั้งน้ำตา หลังถูกลูกค้า 3 ราย หลอกไปรุมข่มขืน โดยมีอาการเครียดจัดหวั่นติดโรคร้าย

          น.ส.เอ (นามสมมุติ) พนักงานสาวประจำร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูกคนร้าย 3 รายซึ่งเป็นวัยรุ่น หลอกไปข่มขืนกระทำชำเรา ประกอบไปด้วย นายสามารถ เหล็กดี หรือ เดฟ อายุ 24 ปี ลูกค้าประจำของร้าน นายปริพัตร หมื่นสุนทร หรือ แอม อายุ 24 ปี และนายชัยพฤกษ์ อยู่สำราญ หรือ เต้ อายุ 22 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนที่มาด้วยกันกับนายเดฟ

          ทั้งนี้ ผู้เสียหายเล่าว่า ทั้ง 3 คน มาเที่ยวที่ร้านและชวนตนไปเที่ยวสถานบันเทิงอื่นต่อหลังจากร้านคาราโอเกะปิดแล้ว ตนเองเห็นว่าเป็นลูกค้าประจำจึงยอมซ้อนรถจักรยานยนต์ของนายเดฟไปด้วย แต่จู่ ๆ นายเดฟกลับขอแวะเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องพัก จากนั้นจึงฉุดตนเข้าไปในห้องเช่าที่พักอยู่ โดยมีเพื่อนอีก 2 คน รออยู่แล้ว ตนเองพยายามอ้อนวอนขอร้องแต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งนายเดฟให้เพื่อนมารออยู่นอกห้องและข่มขืนตนเองจนสำเร็จ จากนั้นจึงเรียกเพื่อนอีก 2 ราย เรียงคิวเข้ามาข่มขืนต่อ และนำตนไปปล่อยทิ้งไว้ที่ป้ายรถโดยสาร

          อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายยังมีท่าทีตกใจกลัว และเป็นกังวลว่าจะติดโรคร้าย โดยวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายทั้ง 3 ราย มาลงโทษให้ได้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! สาวคาราโอเกะถูกหลอกข่มขืนเรียงคิว หวั่นติดโรคร้าย โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:38:12 2,102 อ่าน
TOP