x close

จับแม่บ้านม่านรูดค้ากามเด็ก ลูกค้ามีทั้งนักการเมือง-ข้าราชการ


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv.tv
 
          ตำรวจเมืองเชียงใหม่ จับกุมแม่บ้านโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามเด็กนักเรียนอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยลูกค้ามีทั้งนักธุรกิจ นักการเมือง และข้าราชการ
 
          วันนี้ (20 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่คุ้มครองสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน และตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นางพัชรินทร์ พรมชิตมาตร หรือ เจ๊นิว แม่เล้าวัย 41 ปี ขณะนำเด็กนักเรียนหญิงวัย 15 ปี และ 17 ปี มาขายบริการทางเพศ ให้กับลูกค้าในโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งของกลางถุงยางอนามัย และยาไวอาก้าจำนวน 1 แผง ซึ่งจะนำมาขายให้กับลูกค้าสูงอายุ
 
          จากการสอบสวน ทราบว่า นางพัชรินทร์ มีอาชีพเป็นแม่บ้านของโรงแรมม่านรูดที่เกิดเหตุ แต่จะลักลอบเป็นแม่เล้าจัดหาเด็กนักเรียน และกลุ่มวัยรุ่นที่ใจแตก มาขายบริการทางเพศ ให้กับประชาชนทั่วไป รวมไปถึงนักการเมืองท้องถิ่น และข้าราชการ โดยคิดค่าบริการครั้งละ 1,500 บาทต่อคน และจะหักค่าตัวเด็ก ๆ ครั้งละ 500 บาท เป็นค่าตอบแทนที่หาลูกค้าให้ ซึ่งมีเด็กนักเรียนในสังกัดนับ 10 คน ที่เป็นขาประจำ ส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนที่เต็มใจค้าประเวณี  
 
          อย่างไรตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลจับกุมลูกค้าที่ซื้อบริการเด็กนักเรียนซึ่งมีความผิดตามกฎหมาย เบื้องต้น นางพัชรินทร์ จะถูกดำเนินคดีในข้อหาเป็นธุระจัดหาหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี, พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี และค้ามนุษย์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
springnewstv.tv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแม่บ้านม่านรูดค้ากามเด็ก ลูกค้ามีทั้งนักการเมือง-ข้าราชการ โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:31:39 1,959 อ่าน
TOP