x close

โหด! เพื่อนร่วมงานฆ่าแล้วเผาสาวทางหลวงฯ หลังข่มขืนไม่สำเร็จ


โจรโหด! ข่มขืนแม่ค้า ป.ตรี จับมัดมือ-บีบคอ ฆ่าหมกห้อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจรวบตัวฆาตรกรฆ่าหญิงสาวลูกจ้างสำนักงานทางหลวงชนบท จ.อุตรดิตถ์ แล้วจุดไฟเผา ก่อนนำศพทิ้งข้ามจังหวัด เหตุเพราะหวังข่มขืนแต่ผู้ตายไม่ยอม

          เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชายคนหนึ่งได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุตรดิตถ์ ว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดแพร่ซึ่งเป็นลูกสาว ทำงานอยู่สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 9 จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้หายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 17 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบหาหลักฐานการหายตัวไปดังกล่าว


          และล่าสุด วันนี้ (20 พฤศจิกายน) จึงได้เข้าควบคุมตัว นายภุชง อารีย์รัก อายุ 29 ปี ลูกจ้างสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 9 จังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อนร่วมงานของ น.ส.เอ หลังพบว่าก่อเหตุฆาตกรรมแล้วจุดไฟเผาร่างผู้เสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย เหตุเพราะหวังข่มขืนแต่ผู้เสียหายไม่ยอม

          จากการสอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาผู้ตายไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนเนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน และขากลับด้วยความเมาตนจึงพยายามข่มขืนผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ยอม ตนจึงชกเข้าที่ใบหน้าและหน้าท้องหลายครั้ง จากนั้นจึงบีบคอผู้ตายจนสลบไป และใช้นิ้วเท้าสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศแต่ไม่ได้ข่มขืน ก่อนที่จะทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผา จากนั้นนำศพของผู้ตายใส่รถแล้วไปทิ้งไว้ในจังหวัดสุโขทัย


          อย่างไรก็ตาม ศพของผู้ตายที่พบมีสภาพเปลือยกาย ใบหน้าถูกไฟไหม้จนเสียโฉม มีร่องรอยเขียวช้ำที่ต้นขาทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายภุชงแต่อย่างใด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! เพื่อนร่วมงานฆ่าแล้วเผาสาวทางหลวงฯ หลังข่มขืนไม่สำเร็จ โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19:06:12 1,670 อ่าน
TOP