x close

อึ้ง! เว็บชวน นศ.อังกฤษ มีเซ็กส์ไม่ผูกมัด พบสาวออกฟอร์ดสมัครเพียบ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2555 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ขณะนี้มีการเปิดเว็บไซต์ shagatuni.com เป็นตัวกลางให้กับนักศึกษาชาวอังกฤษทั้งชายและหญิงได้พูดคุยและออกเดทกัน ซึ่งกำลังเป็นที่ฮอตฮิตในหมู่นักศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักศึกษาหญิงจากมหาวิทยาลัยออกฟอร์ดที่ได้เข้าเป็นสมาชิก และส่งรูปวาบหวิวของพวกเธอมาอวดหนุ่ม ๆ ด้วยเช่นกัน

          รายงานระบุว่า เว็บไซต์ดังกล่าวมีข้อความโฆษณาว่า เว็บไซต์นี้เป็นพื้นที่สำหรับให้นักศึกษาได้ใช้วันหยุดเพื่อความบันเทิง โดยไม่ต้องยึดติดกับการออกเดทอย่างมีพันธะ และขณะนี้มีสมาชิกแล้ว 26,933 คน เป็นชาย 18,400 คน และหญิง 8,533 คน ภายหลังจากที่เปิดเว็บไซต์ได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น

          โดยนายทอม เธอร์โลว์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ กล่าวว่า เราเป็นตัวแทนของนักศึกษาทั่วอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดที่สามารถพบปะกัน โดยขณะนี้มีนักศึกษาหญิงของออกฟอร์ดเข้าร่วมแล้วถึง 722 คน และเรายังพบด้วยว่า นักศึกษาหญิงออกฟอร์ดเป็นนักศึกษาที่เร่าร้อนที่สุด โดยพวกเธอจะเรียบร้อยในตอนกลางวัน แต่จะสุดเปรี้ยวซ่าในตอนกลางคืน และไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจเลยที่จะเห็นพวกเธอต้องการแสวงหาประสบการณ์ทางเพศ ทั้งนี้ เขาเชื่อว่า นักศึกษาไม่ได้ไปมหาวิทยาลัยเพื่อเรียนรู้อย่างเดียว แต่พวกเขายังต้องการหาความบันเทิงและช่วงเวลาแห่งความสุข รวมทั้งการมีเซ็กส์กับเพศตรงข้ามด้วย

          ทางด้านนักศึกษารายหนึ่ง เปิดเผยว่า สาเหตุที่เว็บไซต์เป็นที่นิยมเพราะพวกเธอไม่ต้องการมีเพศสัมพันธ์อย่างผูกมัด เพราะต้องการไลฟ์สไตล์แบบสบาย ๆ และไม่มีพันธะผูกพันนั่นเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! เว็บชวน นศ.อังกฤษ มีเซ็กส์ไม่ผูกมัด พบสาวออกฟอร์ดสมัครเพียบ โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:43:40 3,345 อ่าน
TOP