x close

พบแล้ว น้องเนย ถูกพี่เลี้ยงอุ้มหาย อ้างขออนุญาตปู่แล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ตำรวจระนองพบตัว น้องเนย หลานปู่แจ่ม ถูกพี่เลี้ยงอุ้มหายแล้ว ด้านผู้ต้องหา อ้าง ขออนุญาตปู่แล้วจะพาหลานไปเที่ยวและกลับมาก่อนวันลอยกระทง

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายแจ่ม สาวก อายุ 62 ปี ชาว ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุธานี เข้าร้องเรียนผ่านรายการเจาะข่าวเด่น ของ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ทางช่อง 3 ว่า นางสำราญ ประเสริฐสุข พี่เลี้ยง น้องเนย วัย 1 ปี 10 เดือน พาตัวน้องเนยหายไปจากบ้านหลายวันแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวโดยด่วนตามที่ได้รายงานข่าวนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (21 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระนอง ได้นำกำลังไปตรวจค้นที่ห้องเช่า ทางเข้าสำนักสงฆ์วัดป่าสวนธรรมกิจ ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง ภายหลังจากได้รับเบาะแสว่า นางสำราญใช้โทรศัพท์จากตู้สาธารณะโทรไปหาปู่ของน้องเนยจึงได้ประสานกับองค์การโทรศัพท์จังหวัดระนอง เพื่อขอทราบที่ตั้งเครื่องโทรศัพท์ดังกล่าว เมื่อทำการตรวจสอบจึงทราบว่าเป็นตู้สาธารณะอยู่ที่ห้องแถว 20 ห้อง ภายในซอยธรรมกิจ จึงขอเข้าตรวจสอบ และพบนางสำราญ ประเสริฐสุข และน้องเนยนั่งอยู่ในห้อง

          จากการสอบสวน นางสำราญ ได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้พาน้องเนยหนีตามที่นายแจ่มกล่าว โดยระบุว่า ก่อนมาที่จ.ระนอง เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนได้บอกนายแจ่มแล้วว่าจะไปเที่ยวบ้านลูกสาวที่อยู่ จ.ระนอง และพาน้องเนยไปด้วยเพราะไม่มีใครเลี้ยงให้ เนื่องจากนายแจ่มต้องไปทำงาน ซึ่งนายแจ่มถามว่าจะกลับเมื่อไร ตนบอกว่าจะกลับก่อนวันลอยกระทง ซึ่งนายแจ่มก็อนุญาตให้พาไปได้ ตนเดินทางมาถึง จ.ระนอง เมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายน เช้าวันที่ 3 ก็โทรไปบอกนายแจ่มเป็นระยะ แต่เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ลูกเขยเอาโทรศัพท์ของตนเองไปใช้ แล้วทำหาย ตนจำเบอร์นายแจ่มไม่ได้จึงไม่ได้โทรไปบอก ซึ่งวันนี้ลูกสาวมาทำงานปอกกุ้ง เงินเดือนจะออกแล้ว จะนำเงินมาให้เป็นค่ารถกลับจังหวัดปทุมธานีในวันที่ 22 พฤศจิกายน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาอะไรกับนางสำราญ เพราะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก มารับตัวเพื่อทำการสอบสวนและดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ ได้แจ้งไปยังพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ระนอง มารับตัวน้องเนยไปดูแลชั่วคราวจนกว่าเจ้าหน้าที่จะมารับตัว ส่วนนางสำราญเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดูแลเป็นการชั่วคราวเช่นกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว น้องเนย ถูกพี่เลี้ยงอุ้มหาย อ้างขออนุญาตปู่แล้ว โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:39:28 1,091 อ่าน
TOP