x close

อุกอาจ! 3 โจร บุกปล้นร้านเน็ต ก่อเหตุซ้ำ 2 รอบ ในวันเดียว



 


            3 โจร บุกปล้นร้านอินเทอร์เน็ตย่านคูคต โดยรุมทำร้ายร่างกายผู้ดูแลร้าน 2 คน ทั้ง ชก และกระทืบ จนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่กล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทีกภาพไว้ได้ทั้งหมด

            วันนี้ (22 พฤศจิกายน) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า มีกลุ่มคนร้ายลักษณะเป็นวัยรุ่น 3 คน บุกเข้าไปรุมทำร้ายร่างกายผู้ดูแลร้าน และปล้นทรัพย์อย่างอุกอาจ ในร้านให้บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่บ้านนรินทร์ทอง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยคนร้าย 2 ใน 3 คน ได้สวมหมวกกันน็อคเพื่ออำพรางใบหน้า

            โดยก่อนเกิดเหตุ คนร้ายทั้ง 3 ได้ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนกรูกันเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้ดูแลร้าน 2 คน โดยชกเข้าที่ใบหน้า และตามลำตัว รวมทั้งใช้เท้ากระทืบจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ก็พากันหลบหนีไป แต่เมื่อเวลาผ่านไปเพียงแค่ 2-5 นาที กลุ่มคนร้ายชุดเดิมได้บุกเข้ามาที่ร้านอีกครั้ง โดยคราวนี้ได้ควักปืนออกมาข่มขู่ ก่อนลงมือรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน จนได้เงินไปสดไปราว 4 พันบาท

            จากนั้น กลุ่มคนร้ายได้สั่งให้ผู้ดูแลร้านปิดกล้องวงจรปิด ทว่า หนึ่งในผู้ดูแลร้านสามารถตั้งสติได้ จึงปิดแค่จอภาพ ทำให้คนร้ายเข้าใจผิดว่าปิดกล้องไปแล้ว ทั้งที่กล้องยังสามารถบันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด และเมื่อคนร้ายได้หนีออกจากร้านไป ผู้ดูแลร้านจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต และแจ้ง 191 ถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่เดินทางมาที่เกิดเหตุ และบอกให้ไปแจ้งความที่โรงพักแทน ดังนั้น ผู้ดูแลร้านจึงต้องเดินทางไปแจ้งความที่โรงพักความด้วยตนเอง

            ทั้งนี้ มีรายงานอีกว่า ขณะเกิดเหตุ ตั้งแต่ตอนที่กลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาในร้านครั้งแรก ทางร้านได้พยายามโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่มา ไม่เช่นนั้นอาจจะจับคนร้ายได้ เนื่องจากคนร้ายได้ย้อนกลับมาในที่ก่อเหตุอีกครั้ง ซึ่งในเวลาต่อมา พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต ได้เผยความคืบหน้าในคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนเร่งติดตามคดี เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งนั้น ตนได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว หากพบว่ามีการโทรศัพท์มาแจ้งเหตุจริง แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เดินทางไปที่เกิดเหตุดังที่ข่าวนำเสนอ ก็จะมีการตั้งกรรมการสอบวินัยนายตำรวจที่รับเรื่องเพื่อหาบทลงโทษต่อไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ! 3 โจร บุกปล้นร้านเน็ต ก่อเหตุซ้ำ 2 รอบ ในวันเดียว โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:27:41 1,126 อ่าน
TOP