x close

ชายหื่นฉุดเด็ก ม.2 ข่มขืน เจอสาวฮึดสู้คว้ามีดแทงดับ



ข่าวอาชญากรรม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          ชายหื่นฉุดเด็ก ม.2 ขึ้นรถจักรยานยนต์ พาไปข่มขืน ก่อนทำการกักขังเด็กสาวคนดังกล่าวไว้ในบ้าน และเมื่อพยายามจะข่มขืนอีกรอบ เด็กสาวจึงฮึดสู้คว้ามีดที่วางอยู่จ้วงแทงคนร้าย ก่อนหลบหนีออกมา 

          เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันนี้ (22 พฤศจิกายน) พ.ต.ท.อัครวัฒน์ ทับเกตุ พงส.(สบ.3) สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ ว่า มีผู้บาดเจ็บถูกแทงมาพักรักษาตัวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ภายในห้องฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายวิเชียร จันทร์กระจ่าง อายุ 43 ปี ชาวสมุทรปราการ มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณเหนือราวนมขวา 1 แผล จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูจน์สถาบันนิติเวช

          จากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ขณะที่ห้องนอนในบ้าน ม.4 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดเปรอะเปื้อนบนที่นอนและหมอนข้าง พร้อมทั้งพบมีดปลายแหลมความยาวขนาด 12 นิ้ว 1 เล่ม เปื้อนเลือดตกอยู่บนที่นอน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง

          จากการสอบสวน ด.ญ.เปิ้ล ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวิเชียร ผู้ตายพร้อมด้วยนายแจ้ ได้ดักรอตนอยู่บริเวณปากซอยคลองขุด ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อพบตนนายวิเชียรจึงได้อุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นไอคอน สีแดง หมายเลขทะเบียน กวก 431 ฉะเชิงเทรา โดยที่มีนายแจ้ เป็นผู้ขับขี่ ระหว่างที่นั่งซ้อนรถจกัรยานยนติอยู่นั้น นายวิเชียรได้ใช้อาวุธมีดจี้บังคับที่เอวข้างขวา พร้อมกับขู่ให้ตนอยู่เฉย ๆ ก่อนพาไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ จากนั้นนายวิเชียรได้ใช้กำลังผลักตนเข้าไปในห้องนอน และขู่ให้ตนถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

          ต่อมา นายวิเชียรได้ให้ตนนั่งรอนายแจ้เพื่อจะมารับไปส่งที่บ้าน แต่ปรากฏว่าเมื่อนายแจ้มาถึงนายวิเชียรไม่ยอมให้ตนกลับบ้าน เมื่อตนได้พยายามพูดจาอ้อนวอนขอร้องและกราบเท้านายวิเชียรเพื่อให้ปล่อยตัว นายวิเชียรก็ไม่ยอม พร้อมทั้งได้ปิดไฟและดึงตัวตนล้มลงนอนหมายที่จะข่มขืนอีกครั้ง แต่ตนหวาดกลัวมาก จึงพยายามต่อสู้ขัดขืน จากนั้นเมื่อตนสามารถคว้ามีดที่วางอยู่บนหัวเตียงได้ จึงจ้วงแทงไปที่บริเวณลำตัวนายวิเชียร 1 ครั้ง โดยไม่รู้ว่าถูกบริเวณใด และได้ยินแต่เสียงร้องตะโกนเรียกนายแจ้ให้เข้ามาช่วย

          เมื่อนายแจ้เข้ามาในห้อง ก็จับข้อมือทั้งสองข้างของตนไว้ โดยมีนายวิเชียรเข้ามาร่วมสมทบกระชากผม และบีบคอจนตนหายใจไม่ออก ตนพยายามขัดขืนต่อสู้ กระทั่งสะบัดหลุดและวิ่งหนีออกมาหน้าบ้านได้ หลังจากนั้นนายแจ้ได้พานายวิเชียรนำส่งโรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ ส่วนตนโทรศัพท์ไปแจ้งแม่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

          ทั้งนี้ จาการตรวจสอบประวัติ นายวิเชียรผู้ตายพบว่า มีหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ลงวันที่ 17 พฤษภาคม 2549 ฐานกระทำผิดฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำรับอันตรายสาหัส และมีประวัติเข้าออกเรือนจำบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตั้งข้อหาได้เนื่องต้องรอพยานแวดล้อม และรอผลการตรวจร่างกายของ ด.ญ.เปิ้ล ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายหื่นฉุดเด็ก ม.2 ข่มขืน เจอสาวฮึดสู้คว้ามีดแทงดับ โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:26:00 2,617 อ่าน
TOP