x close

อกอึ๋มเป็นเหตุ! หนุ่มเยอรมันโร่ฟ้องแฟนสาวเอานมกดหน้า หวิดดับ


หน้าอก


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มเยอรมันฟ้องแฟนสาว เผยเธอพยายามฆ่า ด้วยการเอานมกดใบหน้าจนหายใจไม่ออก

           รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้คือนายทิม ชมิดท์ นักกฎหมายหนุ่มชาวเยอรมัน ได้ฟ้องร้องต่อศาลเยอรมนีว่า ฟรานซิสกา ฮันเซน แฟนสาววัย 33 ปี ที่มีน้ำหนักกว่า 82 กิโลกรัม พยายามจะฆ่าเขาด้วยการเอาหน้าอกไซส์ 38 DD กดใบหน้าเขาจนหายใจไม่ออก โดยเธอทำเหมือนว่ากำลังจะเริ่มต้นเกมเซ็กส์สุดเร้าใจ แต่ก็ฉวยโอกาสคว้าศีรษะเขากดลงแนบอกดังกล่าว

           นายทิม เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในตอนนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดำเนินมากว่า 4 ปีกำลังสั่นคลอน และฟรานซิสกาก็เกิดระแคะระคายว่าทิมกำลังจะไปจากเธอ วันหนึ่งเขากับเธอก็มีเซ็กส์กัน แต่ระหว่างนั้นเธอก็ได้ดึงศีรษะของเขาไปกดลงบนหน้าอกของเธออย่างรวดเร็ว และเต็มแรงที่เธอมีอยู่ ทำให้เขาหายใจไม่ออก แทบจะเอาตัวไม่รอด และคิดว่าตัวเองกำลังจะตายแล้ว แต่ในที่สุดเขาก็ดิ้นหลุดออกมาได้ และรีบกุลีกุจอหนีไปบ้านของเพื่อนบ้านด้วยร่างกายเปลือยเปล่า

           นอกจากนี้ ทิมยังเปิดเผยอีกว่า หลังจากนั้นเขาก็ได้พูดคุยกับเธอผ่านทางโทรศัพท์ และเธอก็ยอมรับกับเขาว่า เธออยากจะฆ่าเขาจริง ๆ และอยากจะให้เขาตายอย่างมีความสุขที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วย

           อย่างไรก็ดี ตำรวจได้ตั้งข้อหาสาวฟรานซิสกา คู่กรณี ด้วยข้อหา "พยายามฆ่า" เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เธอได้พยายามปฏิเสธข้อหาดังกล่าว โดยยืนยันว่าเป็นแค่เกมเซ็กส์ที่รุนแรงไปหน่อยเท่านั้น

           เฮ้อออออ.. มีแฟนอกอึ๋มก็อย่างนี้ล่ะน้าาาา เกือบตายคาอกจริง ๆ แล้วไหมล่ะนั่นพ่อหนุ่ม อิอิ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อกอึ๋มเป็นเหตุ! หนุ่มเยอรมันโร่ฟ้องแฟนสาวเอานมกดหน้า หวิดดับ โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:13:07 2,713 อ่าน
TOP