x close

หมอชี้มีเซ็กส์กับสัตว์เป็นพวกจิตวิตถาร เตือนเจ้าโลกติดเชื้อ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หมอชี้กรณีมีข่าวเปิดซ่องสัตว์ กักขังสัตว์ตัวเมียให้มนุษย์ผู้ชายบำบัดความใคร่ เป็นพวกวิตถาร อาจทำให้เกิดการอักเสบ ติดเชื้อ ถึงขั้นผ่าตัดอวัยวะเพศทิ้งได้

          วันนี้ (25 พฤศจิกายน)  รศ.นพ.ภาวิน พัวพรพงษ์ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญนรีเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ กล่าวถึงกรณีที่นายจรัสพงษ์ สุรัสวดี นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ ออกมาเผยว่า มีการเปิดซ่องสัตว์ กักขังสัตว์ตัวเมียให้มนุษย์ผู้ชายบำบัดความใคร่ว่า กลุ่มคนที่ใช้สัตว์บำบัดความใคร่ส่วนใหญ่แล้วจะมีปัญหาด้านจิตใจ เข้าข่ายผิดปกติ ผิดธรรมชาติ มีปัญหาด้านจิตใจ บางคนไม่มั่นใจที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเพศหญิง หรือเพศหญิงไม่สามารถตอบสนองทางเพศของตัวเองได้ จึงใช้สัตว์ในการบำบัดความใคร่ เข้าข่ายพวกวิตถาร

          ทั้งนี้ การใช้สัตว์มาบำบัดความใคร่นั้นถือเป็นการทารุณกรรมสัตว์ เพราะสัตว์กับคนนั้นรูปร่างและสรีระแตกต่างกัน อวัยวะเพศชายก็ไม่ได้สมดุลกับสรีระของสัตว์ ทำให้อวัยวะเพศเกิดบาดแผล ทำให้ติดเชื้อได้ หรือถ้าไม่ได้ป้องกันด้วยการใส่ถุงยาง เชื้อโรคจากสัตว์ก็จะเข้าสู่ผู้ชายคนนั้นได้ และเกิดการแพร่เชื้อจากสัตว์สู่คน ทำให้เกิดโรคแปลกใหม่ขึ้นอีก
      
          นอกจากนี้ เมื่อผู้ชายบำบัดความใคร่กับสัตว์ก็จะเกิดการติดรัดได้ และการติดรัดกันนั้นมันจะทำให้เกิดการอักเสบขึ้นในอวัยวะเพศชาย หากเกิดการอักเสบมากอาจต้องถึงขั้นการผ่าตัด จึงอยากเตือนว่า การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ไม่ใช่เรื่องที่สมควรกระทำ บางคนรับสื่อ เกิดความอยากลอง ส่วนใหญ่ที่เห็นในสื่อออนไลน์นั้น ไม่ใช่สิ่งถูกต้อง เหตุการณ์ส่วนใหญ่ที่เห็นเป็นเรื่องการแสดง คนดูมองว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่อยากลอง ไม่ใช่เรื่องที่ถูก เราควรจะมีวิจารณญาณ มีสติในการดูและเลือกการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยเท่านั้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอชี้มีเซ็กส์กับสัตว์เป็นพวกจิตวิตถาร เตือนเจ้าโลกติดเชื้อ โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16:31:49 2,992 อ่าน
TOP